Man United thắng 4-2 trong ngày vắng Ronaldo

Sau trận thua 1-3 tại Premier League, MU thắng Aston Villa 4-2 trên sân nhà ở vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 11-11 (giờ Hà Nội).

Sau hiệp một với không nhiều tình huống đáng chú ý, cổ động viên tại Old Trafford được chứng kiến 6 bàn thắng trong hiệp hai. Man United hai lần bị dẫn trước nhưng vẫn giành chiến thắng bằng các bàn thắng của Anthony Martial, Marcus Rashford, Scott McTominay cùng pha phản lưới của Tyrone Mings.

Phút 48, hàng thủ MU chơi thiếu tập trung và để Ollie Watkins thoát xuống, dứt điểm chéo góc, mở tỷ số.

Ở ngay pha giao bóng sau đó, chủ nhà đã có bàn gỡ hòa 1-1. Bruno đột phá bên cánh trái trước khi căng ngang để Anthony Martial đệm cận thành, hạ gục thủ môn Robin Olsen.

Phút 61, Aston Villa một lần nữa vượt lên. Từ quả tạt của Ashley Young, Leon Bailley đánh đầu không trúng đích nhưng Diogo Dalot lại lóng ngóng phản lưới trước sự bất lực của Martin Dubravka.

Ở lần thứ hai bị đẩy vào thế khó, MU lại vùng lên và chỉ cần 6 phút sau khi thủng lưới để gỡ hòa 2-2. Từ nỗ lực tranh chấp của Donny van de Beek, Rashford xử lý bình tĩnh trong vùng cấm trước khi ghi bàn bằng một cú sút căng vào góc gần.

Trong khoảng 20 phút cuối, Man United đẩy cao đội hình để gây sức ép. Sau một vài cú sút xa không hiệu quả, "Quỷ đỏ" bất ngờ được hàng thủ Aston Villa tặng bàn thắng thứ 3. Phút 78, thủ môn Olsen có đường chuyền bất cẩn, Alejandro Garnacho cướp bóng rồi chọc khe để Bruno Fernandes thoát xuống, vẩy má ngoài kỹ thuật. Bóng chạm Tyrone Mings, đổi hướng và đi vào lưới.

MU khép lại màn rượt đuổi tỷ số bằng bàn ấn định thắng lợi 4-2 ở phút 90+1. Garnacho tiếp tục ghi dấu ấn với pha treo bóng vừa tầm để McTominay dứt điểm cận thành, hạ gục Olsen.

Đội hình xuất phát của Man United và Aston Villa ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2022/2023.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục