Câu lạc bộ Dormund đưa đội hình một đá giao hữu tại Việt Nam

Chiều 26/10, tại Hà Nội, Công ty Next Media, đại diện Câu lạc bộ Borussia Dormund và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp báo giới thiệu trận đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá Việt Nam vào 19 giờ ngày 30/11, trên sân vận động Mỹ Đình.

Lãnh đạo VFF và câu lạc bộ Dormund tại họp báo.

Tại buổi họp báo, bà Julia Farr là Trưởng khu vực châu Á Thái Bình Dương & Phát triển Kinh doanh quốc tế của Câu lạc bộ Borussia Dortmund khẳng định sẽ đưa đội hình mạnh nhất sang thi đấu. “Mặc dù rất muốn công bố đội hình sang Việt Nam thi đấu, nhưng chúng tôi vẫn đang chờ Liên đoàn bóng đá Đức công bố danh sách đội tuyển quốc gia dự World Cup khi đó mới chính xác” - bà Julia Farr thông tin.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF cho biết: “Trận đấu là cơ hội để Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam kiểm nghiệm đội hình, hướng tới giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2022. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi đội tuyển Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất trong chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2022 trong khi đó Câu lạc bộ Borussia Dortmund khẳng định sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Trận đấu này cũng là một trong những trận đấu tri ân HLV Park Hang-seo trước khi kết thúc hợp đồng với bóng đá Việt Nam”.

Phó Tổng Giám đốc Next Media Đỗ Thanh Tùng, đại diện đơn vị tổ chức giải đấu chia sẻ: “Next Media mong muốn thông qua những trận đấu như này, đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát, nâng cao chuyên môn thông qua thi đấu với những đối thủ ở đẳng cấp cao nhất. Ngoài ra, khán giả cũng có cơ hội chứng kiến các cầu thủ nổi tiếng thế giới thi đấu ngay tại Việt Nam”.

Câu lạc bộ Borussia Dortmund đang đứng thứ năm tại Giải vô địch bóng đá quốc gia Đức (Bundesliga) với 19 điểm sau 11 trận đấu trong đó có sáu trận thắng và một trận hòa.

Next Media thông qua VinID bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID từ 15 giờ ngày 26/10 đến hết ngày 3/11 theo 3 mệnh giá mỗi vé là : 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục