CLB Công an Hà Nội hòa CLB Hải Phòng với tỷ số 1-1

Tối 8/4, ở vòng 5 V-League, mặc dù dẫn trước nhưng không thể bảo toàn lợi thế, Công an Hà Nội chấp nhận hòa 1-1 Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Văn Thanh vượt qua sự đeo bám của cầu thủ đội Hải Phòng. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, các cầu thủ Công an Hà Nội nhập cuộc chủ động và liên tục gây sức ép lên khung thành đối phương. Sau những phút đầu tiên để đối thủ có phần lấn lướt, đội khách Hải Phòng dần lấy lại thế trận và có những pha tấn công đáng chú ý nhờ sự hoạt động năng nổ của Mpande cũng như Triệu Việt Hưng.

Trận đấu diễn ra với thế trận tấn công hấp dẫn. Dù liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhưng lần lượt Lê Văn Đô, Henrique, Văn Trung đều bỏ lỡ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0 trong sự tiếc nuối của Công an Hà Nội.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục đẩy nhanh nhịp độ tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Sau nhiều lần bỏ lỡ đáng tiếc, Henrique đã tận dụng thành công đường kiến tạo của đồng đội giúp Công an Hà Nội khai thông thế bế tắc ở phút 61.

Công an Hà Nội vươn lên dẫn trước ở phút 61.

Tiếp đà hưng phấn, Công an Hà Nội duy trì sự áp đảo thế trận trước đội khách Hải Phòng. Thủ môn Đình Triệu cũng cho thấy sự tập trung và dày dặn kinh nghiệm trước những đợt tấn công nguy hiểm từ phía đội chủ nhà.

Đứng vững trước sức ép từ đối phương, CLB Hải Phòng có những tình huống triển khai tấn công nguy hiểm. Sự thay đổi người của HLV Chu Đình Nghiêm đã phát huy hiệu quả khi Hồ Minh Dĩ lập công, cân bằng tỷ số cho đội khách ở phút 75.

Bị đối thủ gỡ hòa, tinh thần của các cầu thủ Công an Hà Nội bị ảnh hưởng. Dù thi đấu nỗ lực và có sự thay đổi về nhân sự, đội bóng này vẫn không thể tìm kiếm bàn thắng. Thậm chí, ở phút bù giờ cuối cùng, Công an Hà Nội còn suýt chút nữa bị thủng lưới. Sự xuất sắc của Patrick Lê Giang giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đây là trận thứ 4 liên tiếp chưa thắng của đội bóng tân binh V-League 2023. Sau 5 vòng đấu, Công an Hà Nội có 5 điểm, tạm thời đứng thứ 9. Hải Phòng xếp trên 3 bậc với 1 điểm nhiều hơn.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục