Đội Tràng An Ninh Bình vô địch Giải bóng chuyền quốc gia - Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2022

Tối 17/7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình, diễn ra lễ bế mạc và trao giải vòng chung kết, xếp hạng nam Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia - Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2022.

Niềm vui của đội Tràng An Ninh Bình đoạt chức vô địch Giải bóng chuyền quốc gia - Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2022.

Kết quả sau 15 ngày tranh tài, đội Tràng An Ninh Bình đã đoạt chức vô địch Giải bóng chuyền quốc gia - Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2022. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng chuyền Tràng An Ninh Bình đoạt chức vô địch ở giải đấu này.

Trước đó, đội Tràng An Ninh Bình tự tin bước vào trận chung kết thi đấu với đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa khá sôi nổi, kịch tính. Với chiến thuật tấn công hợp lý, phòng thủ tích cực, Tràng An Ninh Bình đã giành chiến thắng trước đội Sanest Khánh Hòa với tỷ số 3-1 và đoạt chức vô địch.

Ban tổ chức trao giải cho đội vô địch, Giải bóng chuyền quốc gia - Cúp Hóa chất Đức Giang năm 2022.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Tràng An Ninh Bình; giải Nhì cho đội Sanest Khánh Hòa; giải Ba cho đội Hà Nội.

Danh hiệu vận động viên xuất sắc được trao cho các tuyển thủ: Nguyễn Huỳnh Anh Phi; Nguyễn Văn Quốc Duy của đội Tràng An Ninh Bình; Huỳnh Trung Trực của đội Sanest Khánh Hòa.

Để động viên kịp thời thành tích thi đấu xuất sắc của đội bóng chuyền Tràng An Ninh Bình, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình Phạm Quang Ngọc quyết định thưởng nóng cho đội Tràng An Ninh Bình số tiền 500 triệu đồng.

Trận thi đấu sôi nổi giữa đội Tràng An Ninh Bình gặp đội Sanest Khánh Hòa.

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia - Cúp Hóa chất Đức Giang 2022 với sự góp mặt của 11 đội tuyển nam và 11 đội tuyển nữ thi đấu đồng thời tại 2 địa điểm là Ninh Bình và Vĩnh Phúc. Đây là giải có chất lượng chuyên môn cao, có nhiều trận đấu hay, kịch tính, hấp dẫn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Giải nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, nhằm phát hiện, tuyển chọn các tuyển thủ xuất sắc nhất cho đội tuyển bóng chuyền quốc gia. Đây cũng là cơ hội để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế-xã hội, các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử-văn hóa của Ninh Bình tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục