Đội tuyển Việt Nam hứng khởi trong buổi tập trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu

Chiều 21-11, đội tuyển Việt Nam với 34 cầu thủ đã có buổi tập đầu tiên trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020.


Đội tuyển Việt Nam có tinh thần thoải mái trong buổi tập trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: VFF

Từ khách sạn Pullman (Vũng Tàu), nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam di chuyển đến sân Bà Rịa - Vũng Tàu mất khoảng 15 phút đồng hồ. Đây là điều rất thuận lợi với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Đặc biệt, để chuẩn bị cho chuyến tập huấn của đội tuyển, mặt sân Bà Rịa - Vũng Tàu đã được cải tạo rất đẹp, giống như các sân vận động tại giải ngoại hạng Anh. Thêm nữa, thời tiết tại Bà Rịa - Vũng Tàu khá lý tưởng, nên các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tỏ ra rất hứng khởi trong buổi tập đầu tiên tại đây.

Mặt sân vận động Bà Rịa - Vũng Tàu tuyệt đẹp chào đón đội tuyển Việt Nam tập luyện.

Sau cuộc họp ngắn, huấn luyện viên Park Hang-seo chia lực lượng đội tuyển thành hai nhóm. Nhóm đá chính trong trận đấu với đội tuyển Saudi Arabia mới đây tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á tập riêng với các nội dung chạy nhẹ, thả lỏng, căng cơ…

Nhóm còn lại, khởi động phía sau cầu môn rồi tập luyện theo giáo án của Ban huấn luyện. Điều đáng mừng, các cầu thủ gặp những vấn đề khác nhau đã có thể tập trở lại và có những dấu hiệu hồi phục rất tích cực.

Đáng chú ý, nhóm 8 cầu thủ U23 Việt Nam được gọi lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020 cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với các đàn anh.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có 10 ngày tập luyện tại Vũng Tàu, đến ngày 1-12 sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

Theo Hà Nội mới

Tin cùng chuyên mục