Giải Vô địch Golf quốc gia 2022 chính thức khởi tranh

Sáng 20-4, Lễ khai mạc Giải Vô địch Golf quốc gia 2022 - Cup VinFast đã diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức Giải Vô địch Golf quốc gia - Cúp VinFast. Ảnh: Như Ý

Phát biểu tại lễ khai mạc, nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, đồng Trưởng ban tổ chức Giải Vô địch Golf quốc gia 2022 - Cup VinFast cho biết, Giải Vô địch Golf quốc gia 2022 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, tập hợp gần 140 vận động viên nam, nữ mạnh nhất của đất nước, trong đó có toàn bộ các thành viên của đội tuyển golf quốc gia.

Giải đấu sẽ xác định được những nhà vô địch xứng đáng, góp phần chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển golf quốc gia Việt Nam bước vào tranh tài tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) sắp tới.

Bên cạnh đó, Giải Vô địch Golf quốc gia 2022 còn đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn. Đó là góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao golf ở Việt Nam cũng như góp phần vào việc giới thiệu vai trò, vị trí và những tiềm năng to lớn của thành phố Hải Phòng về phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, thể thao và đặc biệt là du lịch.

Tại lễ khai mạc giải đấu, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã phát bóng khai mạc Giải Vô địch Golf quốc gia 2022 - Cúp VinFast, chính thức khai màn một trong những ngày hội thể thao lớn nhất trong năm của "thành phố hoa phượng đỏ".

Giải Vô địch Golf quốc gia 2022 quy tụ 138 vận động viên, trong đó có 119 vận động viên nam và 19 vận động viên nữ so tài qua 4 vòng đấu trên sân Marsh của Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức đúng nghĩa là giải đấu chuyên nghiệp dành riêng cho các vận động viên người Việt Nam.

Một số hình ảnh thi đấu trong ngày khai mạc giải đấu:

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục