U23 Việt Nam bất phân thắng bại với U20 Hàn Quốc

Tối 19-4, trên Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), đội tuyển U23 Việt Nam hòa U20 Hàn Quốc 1-1 trong khuôn khổ trận giao hữu thứ nhất, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.

Trận U23 Việt Nam (áo đỏ) gặp U20 Hàn Quốc diễn ra với tốc độ cao.

Đúng như tuyên bố của huấn luyện viên Park Hang-seo về việc sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ mới, U23 Việt Nam ra sân gặp U20 Hàn Quốc với nhiều cầu thủ trẻ và không có một gương mặt nào trên 23 tuổi.

Trong những phút đầu trận, U23 Việt Nam thi đấu có phần chệch choạc và sớm phải nhận bàn thua ở phút 15. Bàn thua sớm như “một gáo nước lạnh” vào tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam. Mặc dù đây chỉ là trận giao hữu, nhưng người hâm mộ đều không muốn thấy U23 Việt Nam thua, nhất là khi Sân vận động Việt Trì đón đông đảo cổ động viên đến xem trực tiếp. Thi đấu nỗ lực, U23 Việt Nam được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 18. Tổ trọng tài cho rằng Trần Bảo Toàn đã bị một trung vệ đội bạn phạm lỗi trong khu cấm địa, nên đã thổi phạt đền cho U23 Việt Nam. Trên chấm 11m, đội trưởng Đặng Văn Tới sút chìm về góc trái, lạc hướng thủ môn Cho Kim-kyu, gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.

Trong những phút tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. U23 Việt Nam tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc, trong đó có tình huống bóng ở phút 71. Văn Tùng cầm bóng xâm nhập khu vực cấm địa U20 Hàn Quốc từ cánh trái, rồi vẩy má ngoài chuyền bóng vào giữa đầy kỹ thuật, song Hồ Thanh Minh đã chậm một nhịp trong pha tiếp ứng, không thể ghi bàn.

Cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1, U23 Việt Nam sẽ tái đấu với U20 Hàn Quốc vào lúc 19h ngày 22-4, trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục