Bế mạc Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang lần thứ I

- Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hưởng ứng Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang, sáng 30-4, tại sân vận động thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm (Lâm Bình),  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với UBND huyện Lâm Bình  tổ chức bế mạc Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang lần thứ I năm 2023.

Đến dự có đồng chí Hoàng Việt Phương, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023; lãnh đạo Báo Tuyên Quang, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, huyện Chiêm Hoá, Lâm Bình cùng đông đảo nhân dân, du khách đến xem và cổ vũ 2 đội bóng thi đấu trận chung kết.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Hoàng Việt Phương trao Huy chương Vàng cho các đội bóng đá nữ Lâm Bình 2.

Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông trao Huy chương Đồng cho đội Hàm Yên.

Giải đấu quy tụ 8 đội bóng bóng đến từ 7 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, trong đó chủ nhà Lâm Bình có 2 đội. Các đội bóng được chia thành 2 bảng đấu, mỗi bảng có 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.

Sau thời gian 5 ngày với 15 trận thi đấu sôi nổi, kịch tính, các cầu thủ của các đội bóng đã đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt. Với đội hình chất lượng chuyên môn cao, thi đấu tập trung, đoàn kết, đội bóng đá của Lâm Bình 2 đã xuất sắc giành ngôi Vô địch; giải nhì đội bóng huyện Chiêm Hoa; giải ba 2 đội bóng Na Hang và Hàm Yên; giải khuyến khích các đội bóng Sơn Dương, Yên Sơn và TP Tuyên Quang.

Hai đội phân thắng, bại bằng những loạt sút luân lưu.

 Đội Lâm Bình 2 xuất sắc đoạt chức vô địch.

Tin, ảnh: Cao Huy

Tin cùng chuyên mục