Nâng tầm sản phẩm địa phương

Khai thác nội lực của địa phương là làm các sản phẩm nông nghiệp, dịch vụ một cách có trọng tâm, nâng tầm sản phẩm. Ðây không phải là câu chuyện xa vời trong nhiều làng ven biển miền trung.

Đắk Lắk đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Ngày 1/4, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm giới thiệu các tiềm năng, sản phẩm, dịch vụ du lịch Đắk Lắk đến thị trường khách tại Hà ...

“New Days”: Niềm vui ngày trở lại

Đã lâu rồi mới có một triển lãm hội tụ nhiều họa sĩ tên tuổi được tổ chức trực tiếp như “New Days”, sau một thời gian dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Nhiều họa sĩ đã bày ...

Bền bỉ giữ nghề truyền thống

Nghề làm ngói âm dương ở xã Long Đống, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn có từ hơn 100 năm về trước. Tuy nhu cầu của thị trường hiện nay không lớn, nhưng nhiều hộ dân vẫn duy trì, phát triển nghề, giữ cho ...

Hành động khẩn cấp giúp Afghanistan

41 nhà tài trợ quốc tế đã cam kết viện trợ nhân đạo 2,44 tỷ USD cho Afghanistan, trong bối cảnh Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi thế giới hành động khẩn cấp giúp quốc gia Nam Á này. ...

Thường xuyên tự sửa

- Tuần qua, Ủy ban Kiểm tra Trung ương tiếp tục gọi tên những cán bộ đảng viên vi phạm tại Ban cán sự đảng Bộ Khoa học và Công nghệ và Ban ...