Trao 1.140 suất quà tặng người dân Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang

- Ngày 22-1, Hội chữ Thập đỏ tỉnh, Giáo hội Phật giáo tỉnh và Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã phối hợp tổ chức Chương trình trao quà Tết Xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Sơn Dương, thành phố Tuyên Quang.

Các đại biểu trao quà Tết cho các hộ gia đình trên địa bàn xã Kim Phú và phường Mỹ Lâm (TP Tuyên Quang).

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoà Thượng Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy.

1.140 suất quà đã được trao cho người dân Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang. Trong đó, tặng 500 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn Nam, Tú Thịnh (Sơn Dương); 640 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kim Phú, phường Mỹ Lâm, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang). Mỗi suất gồm quà và 500 nghìn đồng tiền mặt.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Quỹ Thiện tâm dành cho nhân dân trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang; cảm ơn lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Giáo hội Phật giáo tỉnh đã đồng hành với các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động từ thiện, ủng hộ, giúp đỡ kịp thời, hiệu quả trong những năm qua.

Các đại biểu trao quà cho các hộ gia đình trên địa bàn xã Sơn Nam (Sơn Dương).

Những món quà thể hiện tấm lòng, là sự sẻ chia, động viên người dân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Đồng chí mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quỹ Thiện tâm, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa để chia sẻ, chăm lo, động viên người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, để các hộ vươn lên thoát nghèo, nâng cao đời sống.

Từ năm 2016 đến nay, Quỹ Thiện Tâm đã tài trợ trên 20.700 suất quà, với tổng giá trị gần 12,5 tỷ đồng cho người  nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chỉ tính riêng chương trình trao quà Tết xuân Giáp Thìn năm 2024, hỗ trợ 3.720 suất quà, với tổng giá trị 2,32 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục