Mời đọc Báo Tuyên Quang Cuối tuần phát hành ngày 9-1

- Những ngày đầu tiên của năm mới 2021, các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân đang nỗ lực thi đua công tác, học tập, lao động, sản xuất. Số báo Tuyên Quang Cuối tuần phát hành ngày 9-1 đã phản ánh không khí làm việc ngày từ đầu năm mới.

Năm 2021 là năm tiền đề quan trong để thực hiện nhiệm vụ những năm tiếp theo. Bạn đọc đón đọc nội dung này trong các bài viết: "Biến "nguy" thành "cơ", vững bước phát triển" của Hoàng Bách, Chuyện cuối tuần "Quyết liệt ngay từ đầu năm" của Thái An, Diễn đàn "Việc hôm nay chớ để đến ngày mai" của Lam Nguyễn.

Người nông dân đang tích cực thu hoạch cây vụ đông, chuẩn bị sản xuất vụ xuân, chăm sóc vườn hoa, vườn quả bán Tết được phản ánh trong phóng sự ảnh "Khí thế thi đua lao động, sản xuất ngay từ ngày đầu năm" của nhóm phóng viên thời sự.

Không khí xuân bắt đầu tràn ngập được thể hiện trong nội dung bài "Nghề xuân rộn ràng" của Thu Trang, "Xuân về Thiện Kế" của Minh Thủy, "Nhịp sống bếp lửa vùng cao" của Quang Hòa...

Các món ăn truyền thống ngày Tết, các chương trình truyền hình, phim được phát trên các kênh của đài truyền hình quốc gia cũng được thông tin trong số bào này.

Mời bạn đọc đón đọc!

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục