Tổng duyệt chung kết Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022

- Tối 9-9, tại sân khấu khu vực Quảng trường TP Tuyên Quang, Ban Tổ chức Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022 đã tổng duyệt vòng chung kết. Đến dự có đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị của tỉnh.
 

  

Các thành viên Ban Tổ chức cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên dự tổng duyệt. Ảnh: Thanh Phúc

Tại buổi tổng duyệt, các nội dung chương trình được khớp nối theo đúng kịch bản. Các tiết mục văn nghệ, trình diễn nghệ thuật được biểu diễn xen lẫn các phần thi của thí sinh…

Tiết mục mở màn chương trình. Ảnh: Quốc Việt

22 thí sinh với màn đồng diễn dựa theo lời bài hát. Ảnh: Quang Hòa

Các thí sinh trình diễn màn hát múa Then.  Ảnh: Thanh Phúc

Sau buổi tổng duyệt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành viên Ban Tổ chức đã họp rút kinh nghiệm về công tác tổ chức để hoàn thiện chương trình như: Thời gian, sân khấu, ánh sáng, hình ảnh trình chiếu, lời bình, trang phục…Cụ thể, cần bổ sung, chỉnh sửa lại clip quảng bá giới thiệu vẻ đẹp quê hương, con người Tuyên Quang để ngắn gọn, phù hợp và chất lượng hơn; hạn chế hình nền trình chiếu trên sân khấu không phải cảnh đẹp của tỉnh; cân đối thời lượng biểu diễn giữa các phần thi; thay đổi mẫu trình diễn trang phục dạ hội để phù hợp hơn…

Thí sinh trình diễn áo dài. Ảnh: Quốc Việt

Một tiết mục văn nghệ tại đêm chung kết. Ảnh: Quang Hòa

Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài. Ảnh: Quang Hòa

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản nhất trí với các ý kiến của đại biểu nêu trên. Đồng chí nhấn mạnh, Ban Tổ chức, Tổng đạo diễn cần rút kinh nghiệm, phải làm tốt công tác phối hợp giữa các khâu; lưu ý, chỉnh sửa thời lượng phù hợp. Đồng thời, lựa chọn các hình ảnh trình chiếu phù hợp, làm nổi bật những bản sắc văn hóa dân tộc, con người, cảnh đẹp thiên nhiên của tỉnh; chú ý đảm bảo công tác an ninh trật tự... để cuộc thi diễn ra thành công, để lại dấu ấn trong lòng nhân dân, du khách.

Ấn tượng màn trình diễn áo tắm của các thí sinh. Ảnh: Quang Hòa

Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022 sẽ được tổ chức vào 20h ngày 10-9-2022 tại sân khấu khu vực Quảng trường TP Tuyên Quang. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuyên Quang Online, Fanpage Báo Tuyên Quang online, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Đông đảo người dân và du khách theo dõi đêm tổng duyệt. Ảnh: Quốc Việt

Giang Lam

Tin cùng chuyên mục