Vé xem phim Lotte Đà Nẵng là bao nhiêu?

Trong những năm vừa qua, phần lớn các bộ phim bom tấn được ra mắt và được công chiếu lôi cuốn rất đông khán giả tới rạp để xem.

Với những bạn sinh viên hoặc các em học sinh thì đừng lo vì hiện nay nhiều rạp chiếu phim có giá vé thấp, phù hợp với túi tiền, một trong số ấy là giá vé xem phim của rạp Lotte.

Thông tin về rạp Lotte

Lotte Cinema là một chuỗi các rạp chiếu phim của Hàn Quốc, được có mặt trên thị trường từ năm 1999. Nó là một bộ phận của đơn vị Lotte Shopping - một chuỗi các cửa hàng mua sắm dạng siêu thị.
Vào Việt Nam từ năm 2008, đến nay đã hơn 10 năm, tuy không có nhiều rạp chiếu phim được mở trên toàn quốc nhưng Lotte Cinema cũng đã rất thành công khi nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.
Hiện Lotte Cinema đã có mặt ở 22 thành phố trên cả nước sở hữu trên 33 cụm rạp chiếu phim chất lượng. Số lượng khán giả xem phim đạt tới 200.000 người 1 ngày.

Chính sách khách hàng thân thiết

Nhiều bạn thắc mắc là rạp chiếu phim Lotte có đổi được vé xem phim ko? Nếu bạn đăng ký làm thành viên, bạn sẽ được cấp 1 thẻ thành viên và mỗi lần mua vé hoặc bỏng, nước, bạn sẽ được tích điểm.

Khi đạt tới một mốc điểm nhất định, bạn có thể tiêu dùng số điểm này để đổi vé xem phim mà ko mất tiền. Cũng có rất nhiều khuyến mãi khác cho thành viên như xem phim vé tốt hơn hoặc các phần quà hấp dẫn.

Trách nhiệm xã hội

Bên cạnh trình chiếu phim  khán  giả, Lotte Cinema còn có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thiện ở Việt Nam. Điển hình như chương trình chiếu phim miễn phí Tấm lòng điện ảnh, đem đến cho các trẻ thơ khó khăn 1 trải nghiệm khó quên trong đời.

Lotte Cinema cũng có nhiều đợt chiếu miễn phí phim Việt Nam hoặc các bộ phim trong liên hoan phim Hàn - Việt để tăng sự hiểu biết, tình hữu nghị giữa hai nước, khích lệ cho những nhà làm phim Việt.

Rạp Lotte Đà Nẵng

Giới thiệu

Lotte Cinema là 1 trong các rạp chiếu phim trước nhất và nổi tiếng nhất ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này. Sau thời gian dài hoạt động, rạp chiếu phim Lotte Đà Nẵng luôn không giới hạn nâng cấp và cập nhật tiện nghi tốt nhất để đáp ứng tới quý khách hàng.

Tổng số phòng chiếu: 4
Tổng số chỗ ngồi: 479 ghế
Vị trí: Tòa 5 tòa nhà Lotte Mart - Đà Nẵng

Giá vé xem phim rạp Lotte Đà Nẵng

Nếu trước đây, xem phim rạp là 1 điều gì đấy rất xa xỉ, mỗi khi quyết định ra rạp là phải tham khảo rất cẩn thận xem một vé xem phim bao nhiêu tiền.

Nhưng từ khi có Lotte Cinema, bạn không còn phải băn khoăn quá nhiều nữa. Mức vé xem phim của rạp không những ko tăng cao mà còn ngày càng tốt hơn, chỉ từ 45.000 đồng, giúp những khán giả có thể thả sức chọn lọc phim xem mà không cần lo lắng về túi tiền của mình.

Giá vé trung bình hiện nay của những cụm rạp Lotte đối với người dùng đã đăng ký thành viên hoặc học sinh, sinh viên, trẻ em, người cao tuổi là 45.000 – 50.000 đồng/vé 2D.

Giá vé 3D trong khoảng 65.000 – 100.000 đồng tùy theo suất chiếu hoặc ngày lễ, ngày cuối tuần.

Đặc biệt, ngày thứ ba hàng tuần là Lovely Tuesday sẽ đồng giá 45.000 đồng/ vé 2D và 90.000 đồng/vé 3D.

Tham khảo khảo lịch chiếu phim Lotte Đà Nẵng tại website Danang.Plus để sắp xếp thời gian hợp lý cùng trải nghiệm những bộ phim bom tấn được chiếu tại 1 trong những cụm rạp nổi tiếng này nhé.

Ưu điểm

Bạn Nguyễn Thị Minh Hiền, nhân viên tại công ty GenPlus Media Đà Nẵng chia sẻ: “Mình rất thích đi xem phim rạp nhưng sinh viên thường không có nhiều tiền, chính bởi vậy Lotte Cinema là một điểm tới mà mình và bạn bè đều rất thích vì giá vé thấp nhưng mà chất lượng”.

Tuy giá vé thấp nhưng Lotte Cinema luôn quyết tâm đem lại các công nghệ âm thanh và trình chiếu tốt nhất, hiện đại nhất đến cho khán giả cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự của nhân viên.

Trong rạp phim sẽ với 3 mẫu ghế là ghế thường, ghế VIP và ghế đôi Sweetbox dành riêng cho những cặp đôi đang yêu nhau. Giá vé mỗi chiếc ghế ko chênh lệch nhau lắm nên bạn có thể chọn lựa tùy ý.

Lời kết

Rạp chiếu phim Lotte Đà Nẵng là 1 trong những cụm rạp có thiết bị âm thanh và máy chiếu hiện đại, đã có mặt tại Đà Nẵng hơn 10 năm nay.

Theo đánh giá của nhiều bạn, Lotte là cụm rạp có giá vé mềm, bắp nước ngon, nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

Xem ngay lịch chiếu phim Lotte Đà Nẵng để book 1 vé giả trí sau 1 tuần làm việc mệt mỏi nhé!

Tin cùng chuyên mục