Cải thiện giấc ngủ hiệu quả với ghế massage ABCSport cùng ưu đãi lên tới 42%

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage để cải thiện giấc ngủ thì đừng nên bỏ lỡ chương trình khuyến mãi trong tháng 3 của ABCSport. Từ ngày 1/3 đến ngày 31/3, bạn có cơ hội sở hữu ghế massage để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình với mức giá vô cùng ưu đãi.

ABCSport bùng nổ ưu đãi lên tới 42% khi mua ghế massage

Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phụ nữ hiện đại, nhân dịp Quốc tế phụ nữ năm nay, Tập đoàn thể thao ABCSport triển khai chương trình khuyến mãi “Phụ nữ hiện đại - KHOẺ ĐẸP là chân ái” với voucher giảm sâu đến 42%. Từ ngày 1/3 đến ngày 31/3, chỉ với 8,3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc ghế massage hiện đại được tích hợp đầy đủ các tính năng.

Ngoài ra, ABCSport còn áp dụng gói quà MUA 1 TẶNG 3 trị giá lên đến 25,5 triệu đồng cùng các quà tặng thời trang dành cho khách hàng. Để tìm hiểu thêm về thể lệ chương trình, bạn hãy liên hệ qua tổng đài miễn cước 1800 6852 hoặc truy cập website của ABCSport để được hỗ trợ tận tình nhé.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng mất ngủ?

Thực tế cho thấy rằng, tình trạng mất ngủ ngày càng phổ biến, có thể xảy ra với bất cứ ai, không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Mất ngủ hiệu đơn giản là thường xuyên gặp các vấn đề về giấc ngủ như: khó ngủ, thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc, thức giấc lúc nửa đêm hoặc thức dậy sớm…Chứng mất ngủ dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu năng lượng, giảm tập trung và kéo theo nhiều hệ lụy về sức khỏe.

Về nguyên nhân, mất ngủ có thể đến từ các yếu tố khách quan như ô nhiễm môi trường, không gian ồn ào hay không gian không thoải mái…Ngoài ra, việc sử dụng một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị tăng huyết áp, corticoid,...cũng gây ra chứng mất ngủ do tác dụng phụ của chúng.

Bên cạnh đó, mất ngủ có thể đến từ những căng thẳng, áp lực trong công việc, học tập, chuyện tình cảm, gia đình. Thêm vào đó, người mắc các bệnh lý mãn tính như viêm dạ dày, trào ngược dạ dày, tiểu đường, viêm khớp,...thường rất khó đi vào giấc ngủ bởi những cơm đau, cảm giác khó chịu dai dẳng vào ban đêm.

ABCSport - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hiện đại được yêu thích

Để khắc phục tình trạng mất ngủ, thay vì áp dụng liệu pháp châm cứu, đến các spa hay sử dụng thuốc…thì việc thư giãn với ghế massage  ngay tại nhà đang trở thành xu hướng hiện nay. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp ghế massage uy tín để mang lại những trải nghiệm tốt là hết sức cần thiết. Và một trong những thương hiệu ghế massage đang được ưa chuộng trên thị trường đó chính là ABCSport.

Nhờ luôn hoạt động với phương châm xây dựng lối sống tích cực để tạo nền tảng cho thành công, ABCSport đã tạo dựng được lòng tin và nhận được đánh giá cao từ đông đảo khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ mang chất lượng vượt trội, các sản phẩm của ABCSport còn đa dạng về mẫu mã, phân khúc nhằm mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Cải thiện giấc ngủ hiệu quả với ghế massage ABCSport

Nhờ hệ thống con lăn, túi khí được bố trí toàn thân, ghế massage ABCSport thực hiện các động tác xoa, ấn, day, miết, rung, bóp vào từng huyệt đạo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, tăng cường tuần hoàn máu, từ đó xoa dịu nhanh hóng các cơn đau nhức, cơ thể trở nên sảng khoái và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Đặc biệt, chức năng massage “Không trọng lực” trên thiết bị này rất thích hợp với những ai gặp phải tình trạng mất ngủ do đau nhức cột sống. Với công nghệ này, ghế massage ABCSport đưa người dùng đến góc độ phù hợp để giảm áp lực lên cột sống một cách đáng kể. Khi đó, cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, quá trình massage đạt hiệu quả tối ưu, mang lại giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn cho người dùng.

Ngoài ra, người dùng còn có thể cùng lúc tận hưởng các bài massage vừa thư giãn những bản nhạc yêu thích nhờ kết nối bluetooth. Có thể nói rằng, liệu pháp thư giãn với ghế massage giúp bạn phục hồi sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi.

Thông tin liên hệ

ABCSport

Tổng đài miễn phí: 1800 6852

Website:  https://abcsport.com.vn/

Tin cùng chuyên mục