Công ty Đá Bảo Châu - Lựa chọn tốt nhất cho công trình lăng mộ đá

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị chế tác lăng mộ đá uy tín đảm bảo chất lượng? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn Công ty Đá Bảo Châu, đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ này chất lượng hàng đầu. Cùng tìm hiểu về đơn vị này qua nội dung bài viết sau nhé.

Giới thiệu về Công ty Đá Bảo Châu

Công ty Đá Bảo Châu hay còn được biết đến với tên gọi là Đá mỹ nghệ Bảo Châu. Đây là đơn vị chuyên chế tác đá cực kỳ nổi tiếng với chất lượng vượt trội tại làng nghề đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình. Do đó, đơn vị này được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu.

Từ khi thành lập cho đến nay, Đá mỹ nghệ Bảo Châu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Với các hạng mục công trình lớn nhỏ đảm bảo chất lượng mà đơn vị đã hoàn thành, Đá mỹ nghệ Bảo Châu dễ dàng chinh phục niềm tin của khách hàng. 

Bên cạnh đó, Đá mỹ nghệ Bảo Châu còn nằm ngay vị trí cực kỳ thuận lợi với nguồn tai nguyên đá vô tận. Nguồn đá ở đây được hình thành từ chính những dãy núi có tuổi đời hơn nghìn năm. Chính vì thế, sản phẩm ở Công ty Đá Bảo Châu hoàn thành hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. 

Lý do nên lựa chọn Công ty Đá Bảo Châu

Lựa chọn sử dụng sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại Đá mỹ nghệ Bảo Châu, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

Chất lượng vượt trội

Như đã nói ở trên, sản phẩm ở Công ty Đá Bảo Châu được sản xuất trực tiếp từ nguồn đá thiên nhiên. Do đó, chất lượng sản phẩm sẽ đảm bảo đạt các tiêu chuẩn được đặt ra. Bên cạnh đó, công ty vẫn tiến hành kiểm định chất lượng nguyên vật liệu chế tác một cách tỉ mỉ. Nhằm đảm bảo từng sản phẩm khi được cung cấp ra thị trường sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất.

Hầu hết, các sản phẩm tại Đá mỹ nghệ Bảo Châu đều có độ cứng cao, thớ đá mịn. Thêm vào đó là những đường vân đá sắc nét tạo nên tính thẩm mỹ cực kỳ tốt. Vì thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm ở đây cho công trình của mình.

Giá thành hợp lý

Giá thành luôn là yếu tố hàng đầu giúp cho Công ty đá Bảo Châu có thể phát triển bền vững trên thị trường hiện nay. Bởi các sản phẩm ở đây đều được cung cấp với mức giá cạnh tranh nhất. Nhờ thế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm lăng mộ đá Ninh Bình chất lượng với thiết kế tinh xảo cùng mức giá phù hợp nhất.

Thiết kế đa dạng

Đá mỹ nghệ Bảo Châu đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng. Các sản phẩm ở đây được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng thích hợp với kích thước cũng như thuần phong mỹ tục của mọi vùng miền. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn ngay khi có nhu cầu.

Đặc biệt, với hơn 1000+ sản phẩm đá khác nhau được thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo được cung cấp rõ ràng trên trang web của Công ty Đá Bảo Châu. Bạn có thể thoải mái tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu hay công trình của mình.

Đội ngũ nhân viên ưu tú 

Không những thế, Đá mỹ nghệ Bảo Châu còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên vô cùng ưu tú và chất lượng. Với các nghệ nhân lão làng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chế tác đá mỹ nghệ. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những tác phẩm chất lượng, tinh xảo nhất. Ngoài ra, các nghệ nhân ở đây luôn tận tâm và có tinh thần trách nhiệm trong từng hạng mục mà mình đảm nhận. Cam kết sẽ không khiến bạn thất vọng.

Bên cạnh đó, các nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng với thái độ nhiệt tình, tận tâm nhất. Từ đó, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với công trình sắp tới. Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Đá Bảo Châu qua các thông tin liên hệ sau để được giải đáp. 

Thông tin liên hệ

Cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu 

Xưởng chế tác Đá Mỹ Nghệ Bảo Châu: Ninh Thắng - Hoa Lư - Ninh Bình

Văn phòng: 48, Ngõ 6, Đường Nam Bình, TP Ninh Bình.

Email: dabaochau35@gmail.com

Điện thoại: 0912.957.222

Website: dabaochau.com

Tin cùng chuyên mục