Mẫu nội thất phòng khách Luxury đẹp

Thiết kế Nội thất theo phong cách Luxury đang trở thành xu hướng thịnh hành nhất trong một vài năm gần đây. Nội thất Luxury phù hợp với nhiều phong cách nhà ở, từ Hiện đại, Tân cổ điển đến cổ điển, mang đến một không gian sống sang trọng, xa hoa của gia đình.

Không gian phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, với thiết kế nội thất Luxury, phòng khách sẽ trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn rất nhiều. Sau đây, Apollo Việt xin gửi tới quý vị top 3 mẫu thiết kế nội thất phòng khách Luxury đẹp được yêu thích nhất 2022

1. Thiết kế nội thất phòng khách luxury sang trọng

Thiết kế căn phòng khách với tone màu trắng ngà giúp làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của mẫu nội thất luxury.

Tất cả những chi tiết, đồ dùng được sắp xếp một cách khoa học, tạo nên sự hài hòa tinh tế cho mẫu thiết kế.

Bước vào căn phòng, quý vị bị thu hút bởi không gian rộng rãi của phòng khách.

Thiết kế phòng khách rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, với thiết kế bộ bàn trà độc đáo, tạo điểm nhấn ngay chính giữa phòng khách xa hoa lộng lẫy.

Thiết kế hệ thống rèm cửa có tác dụng điều chỉnh ánh sáng tự nhiên vào căn phòng tốt hơn. Không chỉ vậy, với rèm cửa còn mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho mẫu nội thất phòng khách sang trọng.

Để sở hữu không gian nhà đẹp, sang trọng, mang cá tính của của đầu tư thì sự tư vấn của nhà thiết kế uy tín bởi công ty thiết kế nhà đẹp uy tín là điều kiện tiên quyết Với những chiếc đèn chùm thả trần tinh tế, tạo nên ánh sáng nhẹ nhàng, tinh tế cho căn phòng.

Thiết kế chiếc đồng hồ phá cách được gắn trên tường tạo nên sự sáng tạo cho không gian phòng khách đẹp. Không chỉ vậy, tổng thể căn phòng còn được tạo nên từ những chi tiết đẹp mắt, độc đáo thể hiện đẳng cấp cho gia chủ.

2. Mẫu nội thất luxury phòng khách đẳng cấp

Thiết kế mẫu nội thất vô cùng cuốn hút với bộ sofa mềm mại màu xám tro tinh tế, nổi bật giữa tone màu trắng sáng của căn phòng khách xa hoa, lộng lẫy.

Thiết kế trần nhà giật cấp, với hệ thống đèn chiếu sáng hắt khe và chùm đèn thả trần cỡ lớn, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng.

Với tường phòng được thiết kế có sự phá cách độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách luxury.

Điểm nhấn là chiếc kệ tivi treo tường ấn tượng được đặt ngay giữa không gian phòng khách, đồng thời kệ tivi và bức tranh đá còn tạo nên góc nhìn đặc sắc phân cách không gian phòng bếp và phòng khách. Hơn thế nó còn góp phần giúp cho phòng khách sang trọng và kết nối.

Thiết kế bàn trà tinh tế, đẹp được thiết kế với lớp kính trên bề mặt mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó, việc decor thêm những chậu cây xanh càng làm cho phòng khách thêm phần thoáng mát, hài hòa về tổng thể.

3. Nội thất phòng khách theo phong cách luxury đẹp

Bước chân vào căn phòng, quý vị sẽ choáng ngợp trước sự xa hoa, tráng lệ từ những ánh đèn lấp lánh. Với tone màu trắng sữa chủ đạo, căn phòng trở nên vô cùng sang trọng.

Trần nhà được thiết kế giật cấp với những đường nét hoa văn phào chỉ mạ vàng tinh tế.

Bên cạnh đó, trên tường nhà cũng được các KTS tỉ mỉ thiết kế họa tiết hoa dây nhẹ nhàng, tinh xảo giúp tăng thêm nét nhẹ nhàng cho mẫu nội thất đẹp.

Trên tường còn treo những bức tranh cỡ lớn thể hiện đẳng cấp, vị thế của gia chủ.

Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, các KTS thiết kế thêm 2 chùm đèn pha lê cỡ lớn tại trung tâm phòng khách, giúp cho ánh sáng chiếu rọi xung quanh, càng làm tăng thêm sự cuốn hút cho thiết kế nội thất căn phòng.

Điểm nổi bật của nội thất phòng khách chính là bộ sofa mềm mại đặt ở chính giữa căn phòng. Bộ sofa được thiết kế với những đường nét cuộn sóng, trên thân còn được mạ vàng các chi tiết hoa văn tạo nên sự sang trọng của mẫu nội thất.

Thiết kế màu trắng sữa nhẹ nhàng của bộ sofa vô cùng hài hòa với vẻ đẹp tổng thể của căn phòng khách luxury.

Như vậy, quý vị vừa chiêm ngưỡng Top 3 mẫu thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Luxury đẹp đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhất hiện nay.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho quý vị có thêm nhiều lựa chọn cho mẫu nội thất phòng khách của gia đình mình.

Tin cùng chuyên mục