Trải nghiệm dịch vụ, nhận quà trao tay tại Vietcombank Chi nhánh Tuyên Quang

- Nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ và những giải pháp tài chính ưu việt tiếp cận gần hơn với người dân địa phương, từ ngày 25 đến ngày 27/4/2022, tại Vietcombank chi nhánh Tuyên Quang (tổ 8, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) sẽ diễn ra sự kiện “Vietcombank Xin chào Tuyên Quang” với nhiều hoạt động thú vị và chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Khi tham gia sự kiện, các khách hàng đầu tiên đăng ký các sản phẩm dịch vụ như Tài khoản, Thẻ, Ngân hàng số VCB Digibank, Bảo hiểm FWD sẽ nhận được những quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia trải nghiệm các hoạt động tương tác thú vị và nhận về những phần quà xinh xắn.

Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia trải nghiệm.

Ông Hà Thành Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tuyên Quang cho biết: “Trong tất cả các hoạt động, dịch vụ, Vietcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, nhằm đem lại những giải pháp tài chính thiết thực nhất, đáp ứng nhu cầu thị trường. Chương trình “Vietcombank Xin chào Tuyên Quang” là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp chúng tôi tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng trên địa bàn, giới thiệu đến khách hàng những dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn mà còn là cơ hội để Vietcombank tiếp thu các ý kiến đóng góp thông qua các hoạt động tương tác trực tiếp”.

Từ khi thành lập đến nay, Vietcombank Tuyên Quang luôn nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu về tài chính – ngân hàng của người dân địa phương, đóng góp vào thành tựu chung của hệ thống cũng như sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Tuyên Quang. Đến với Vietcombank Tuyên Quang, Vietcombank mong muốn giới thiệu và mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội và ưu đãi thiết thực như: Ngân hàng số VCB Digibank - 0 phí chuyển tiền; Miễn phí phát hành thẻ; Mở tài khoản bằng công nghệ định danh trực tuyến eKYC; Chương trình khách hàng thân thiết VCB Rewards - tích điểm đổi quà; Chương trình vay nhanh lãi thấp; Ngân hàng số SME...

 Sự kiện “Vietcombank Xin chào Tuyên Quang” với nhiều hoạt động thú vị và chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Không chỉ mạnh về mặt chuyên môn, Vietcombank chi nhánh Tuyên Quang còn là một trong những đơn vị đi đầu trong các phong trào xây dựng bản sắc văn hóa Vietcombank và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, tham gia các hoạt động thiện nguyện sôi nổi khác như “uống nước nhớ nguồn”, hiến máu tình nguyện, làm sạch đường phố…để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương, khách hàng và đối tác trên địa bàn. Sự tin tưởng và ủng hộ của người dân địa phương chính là động lực to lớn để Vietcombank Tuyên Quang nỗ lực kiện toàn chất lượng phục vụ, mang đến những dịch vụ tài chính hiện đại và tiện lợi, đáp ứng đa dạng hơn các nhu cầu tài chính của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục