Trường THPT ATK Tân Trào kỷ niệm 50 năm thành lập

- Ngày 13 - 11, Trường THPT ATK Tân Trào (Sơn Dương) tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1972 - 2022).

Đến dự và chúc mừng lễ kỷ niệm có đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị trường học của tỉnh; các thế hệ học sinh và thầy trò nhà trường.  

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Trường THPT ATK Tân Trào (Sơn Dương) tiền thân là Trường Thanh niên lao động xã hội chủ nghĩa thành lập ngày 12 - 4 - 1972 với 4 lớp 8 và 176 học sinh là con em các dân tộc trong tỉnh. 50 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò nhà trường luôn giữ vững và phát huy thành tích, khẳng định vị thế của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Đến nay, trường có 20 lớp học, trên 800 học sinh và hơn 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Năm học 2021 - 2022, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT của trường đạt 100%, trong đó có 30% các em đăng ký thi đại học, cao đẳng đều đỗ 100%.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Ma Thế Hồng đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những kết quả, thành tích mà các thế hệ giáo viên, học sinh trường THPT ATK Tân Trào đã đạt được. Đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục đổi mới, xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, mỗi giáo viên thực sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Đồng thời, tiếp tục chủ động, sáng tạo, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện, an toàn hiệu quả, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

 Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tập thể nhà trường.

Nhân dịp này, tập thể trường và 10 cá nhân Trường THPT ATK Tân Trào đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển; 4 cá nhân được nhận Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”. Công đoàn nhà trường đã đón nhận Cờ thi đua của Liên đoàn Lao động tỉnh, 4 cá nhân được nhận giấy khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, 10 cá nhân được nhận giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục