Tuyển đại lý kinh doanh đèn năng lượng mặt trời

Việt Nam nằm trong top những nước đang phát triển có mức tiêu thụ điện năng chiếu sáng nhiều nhất và nhu cầu này vẫn không ngừng tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng không sử dụng điện cho các gia đình, đường phố và hướng tới thành phố thông minh, TUVACO cho ra đời xưởng sản xuất cung cấp đèn năng lượng mặt trời hiệu quả, chuẩn mực cho chất lượng. TUVACO mong muốn cùng các đối tác hiện tại củng như trong tương lai phát triển thị trường đèn năng lượng mặt trời chất lượng cao, thông minh và uy tín.

Thật tuyệt vời! TUVACO sẽ giải quyết tất cả thắc mắc của bạn.

Trở thành đại lý đèn năng lượng mặt trời 2022

  • Bạn là một người yêu thích kinh doanh các sản phẩm về đèn điện, thiết bị chiếu sáng hay đèn năng lượng mặt trời?
  • Bạn mong muốn tìm kiếm thương hiệu uy tín hay muốn làm đại lý kinh doanh đèn năng lượng mặt trời, chất lượng để kinh doanh theo xu hướng mới???
  • Bạn muốn phát triển hệ thống kinh doanh online? Muốn bán hàng online hay trở thành nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời NHƯNG không biết phải bắt đầu từ đâu? Không biết làm thế nào? Không có ai hướng dẫn chi tiết???
  1. Các lý do nên trở thành đại lý kinh doanh đèn năng lượng mặt trời
  • Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời sử dụng 100% năng lượng mặt trời trời, năng lượng sạch, tái tạo, bền vững góp phần bảo vệ môi trường -  Đèn năng lượng mặt trời gắn trong nhà hay ngoài đường đều giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện mỗi tháng. 
  • Nhiều mẫu mã để lựa chọn chứ không phải chỉ có 1, 2 mẫu đơn điệu.
  • Nhiều hỗ trợ trong giao hàng, tư vấn tận tình, ưu đãi và giảm giá.
  • Tiết kiệm chi phí: bởi sử dụng bằng năng lượng mặt trời nên về lâu dài, loại đèn này sẽ giúp giảm chi phí như việc thay lắp bóng đèn liên tục.
  • Tính năng thông minh như đèn năng lượng mặt trời tự sáng khi trời tối, tắt khi trời sáng, cảm biến chuyển động.

TUVACOxưởng sản xuất đèn năng lượng mặt trời giá rẻ tại HCM. Chúng tôi chuyên phân phối đèn pha led năng lượng mặt trời, đèn đường năng lượng mặt trời, đèn sân vườn năng lượng mặt trời khắp Việt Nam. Hiện tại TUVACO vấn tiếp tục tuyển đại lý kinh doanh đèn năng lượng mặt trời trên toàn quốc:

Các cam kết khi lựa chọn nhà phân phối, nhập khẩu đèn năng lượng mặt trời TUVACO

Thương hiệu đèn năng lượng mặt trời nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

+ Sản phẩm chất lượngTất cả sản phẩm của chúng tôi đều là hàng đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính ngạch, những mẫu mã hot nhất hiện nay trên thị trường.

+ Mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước, tính năng sử dụng lẫn giá cả. Luôn nhập những dòng sản phẩm hot và sản phẩm mới thường xuyên đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng

Tư vấn miễn phí & tận tình           

Hỗ trợ giao hàng nhanh

+ Tư vấn kỹ thuật vĩnh viễn: Trong suốt qua trình kinh doanh sản phẩm, nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin gì chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ

SO SÁNH CÁC LOẠI ĐÈN TUVACO VÀ TRÊN THỊ TRƯỜNG

TUVACO

SẢN PHẨM TRÔI NỔI

  • Hàng chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng
  • Hàng trôi nổi không có thương hiệu nhãn mác
  • Cơ sở bảo hành uy tín , có địa chỉ rỏ ràng
  • Bán online, không có địa chỉ bảo hành, địa chỉ không tồn tại
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đảm bảo hàng giống như quảng cáo
  • Không có cam kết rỏ ràng, hàng không đúng với hình ảnh quảng cáo
  • Đổi mới cho khách hàng trong trường hợp hàng bị lỗi nhà sản xuất
  • Sửa chữa, gây khó dễ khi bảo hành, không có cơ sở bảo hành
  • Hàng nhập khẩu chính ngạch có VAT đầy đủ khi khách hàng doanh nghiệp yêu cầu
  • Hàng lắp ráp, tiểu ngạch, không đảm bảo, không có VAT

CHÍNH SÁCH BÁN SỈ ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

- Bạn sẽ được hưởng mức hoa hồng, chiết khấu sản phẩm; được thưởng doanh số định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm…
- Chúng tôi hỗ trợ giá trưng bày sản phẩm mẫu tại các cửa hàng của nhà cung cấp quạt trần trang trí; được hỗ trợ tờ rơi, bảng hiệu và nhận được các sản phẩm tài trợ khác.
- Được phép sử dụng logo, thông tin sản phẩm của công ty để quảng cáo sản phẩm phục vụ cho việc bán hàng theo quy định của công ty

Mở đại lý đèn năng lượng mặt trời đèn năng lượng mặt trời cần bao nhiêu vốn?

Các nhà thầu tại tỉnh thành trên toàn quốc trở thành đại lý bán đèn led năng lượng mặt trời, chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận bởi có chương trình chiết khấu % cao theo doanh thu bán hàng có các địa lý địa bàn tại các tỉnh.

Muốn làm đại lý đèn năng lượng mặt trời cần những gì?

Lấy thông tin về đèn năng lượng mặt trời, cũng như các chính sách làm đại lý cho hãng. Điều này bạn có thể lấy hotline của công ty, vào trang web xin tư vấn hoặc gửi mail để xin thêm thông tin về công ty cũng như cách thức, các giấy tờ, thủ tục và điều kiện để trở thành đại lý đèn năng lượng mặt trời.

Muốn mua sỉ đèn năng lượng mặt trời nhưng không biết giá có đắt không?

Mức giá của đèn rất phải chăng là quý khách đã có thể sở hữu hay mua sỉ đèn năng lượng mặt trời. TUVACO tin rằng chúng tôi luôn bán đèn năng lượng mặt trời giá rẻ với chất lượng uy tín hàng đầu. 

Tin cùng chuyên mục