Nâng mũi sụn tự thân Topnose có an toàn không?

Hiện nay, nâng mũi sụn tự thân Topnose đang được nhiều khách hàng biết đến vì đây là cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn với các dịch vụ tiên tiến vượt bậc. Topnose từ khi thành lập đến nay đã tiến hành hàng nghìn ca phẫu thuật lớn nhỏ, mang lại sự thành công ngoài mong đợi của khách hàng. Nếu bạn còn đang hoài nghi về chất lượng nâng mũi tại Topnose thì hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Nâng mũi sử dụng sụn tự thân là gì?

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân là gì? Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ có tính an toàn cao nhất. Với phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân các bác sĩ sẽ tiến hành lấy phần sụn ở cơ thể có thể là sụn tai hoặc sụn sườn sau đó gọt dũa phù hợp với cấu trúc trúc mũi và cấy ghép vào sống mũi đã có,...  sử dụng phương pháp nâng mũi sụn tự thân bạn có thể khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi: Mũi tẹt, mũi thấp, sống mũi gãy,...

Tuy nhiên đối với nhiều trường hợp bác sĩ sẽ phải sử dụng sụn silicon kết hợp với sụn tự thân để tạo nên một dáng mũi hoàn chỉnh nhất. Trong trường hợp này sụn silicon sử dụng làm trục mũi (chiếm ⅔ mũi), sụn tự thân cấy ghép ở đầu mũi (⅓ mũi).

Phương pháp sử dụng sụn tự thân sẽ dễ dàng thích ứng với cơ thể, không gây ra nhiều kích ứng sau hậu phẫu thuật. Mũi nhanh chóng được định hình lại dáng, vết thương mau chóng lành.

Quy trình nâng mũi sụn tự thân tại Topnose

Tại Topnose bán sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi sụn tự thân theo đúng chuẩn quốc tế. Hiện nay, hầu hết các cơ sở thẩm mỹ uy tín đều thực hiện qua các bước sau:

  • Bạn sẽ đến cơ sở thẩm mỹ để tiến hành thăm khám tình trạng mũi. Đối với những chị em đã nâng mũi trước đó thì bước này sẽ được kiểm tra kỹ hơn, đồng thời nêu lên nguyện vọng mong muốn về dáng mũi của mình.
  • Bạn sẽ được các chuyên gia cho xem hình ảnh các khách hàng đã nâng mũi tại Topnose, tư vấn những dáng mũi phù hợp với gương mặt của bạn. Bác sĩ sẽ cho bạn biết những ưu và nhược điểm của từng dáng mũi để bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.
  • Tiến hành làm các xét nghiệm lâm sàng, kiểm tra sức khỏe tổng quan. Tại Topnose sẽ không thực hiện cho các khách hàng không đạt tiêu chuẩn.
  • Gây mê và sát khuẩn vùng làm phẫu thuật tránh nhiễm trùng hậu phẫu.
  • Lấy sụn tự thân ở phần sườn hoặc tai. Bạn không cần quá lo lắng về bước này vì các chuyên gia sẽ cân nhắc lấy lượng sụn ở vị trí phù hợp.
  • Gọt, dũa sụn cho phù hợp với cấu trúc mũi. Sau đó cấy ghép sụn vào phần mô.
  • Bạn sẽ được yêu cầu theo dõi tại cơ sở thẩm mỹ trong 18 tiếng để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra.
  • Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu thuật, hẹn lịch tái khám.

>>> Tham khảo thêm về nâng mũi sụn tai đang được mọi người tìm hiểu tại đây: https://topnose.vn/nang-mui-sun-tai/

Nâng mũi sụn tự thân Topnose có tốt không?

Nâng mũi sụn tự thân Topnose vô cùng tốt, khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại đây bạn sẽ được đảm bảo:

  • Độ an toàn cao: Nâng mũi sụn tự thân Topnose là một trong những phương pháp thẩm mỹ xảy ra biến chứng là rất thấp. Do sụn tự thân có khả năng tương thích với cơ thể vô cùng tốt nên hoàn toàn không để lại các dị ứng hay phải chịu ảnh hưởng cơ chế đào thải của cơ thể.
  • Kết quả bền vững: Sau khi sử dụng sụn tự thân cấy ghép vào mô mũi, phần sụn này sẽ tiếp tục được phát triển, nó sẽ tạo ra dáng mũi đẹp, tự nhiên và cân đối nhất. Sụn tự thân rất mềm nên không để xảy ra tình trạng cọ sát vào da mũi gây bóng đỏ đầu mũi.
  • Có thể sửa mũi nhiều lần: Nâng mũi sụn tự thân Topnose rất an toàn nên đây là phương pháp được các chuyên gia khuyến khích nếu muốn sửa mũi nhiều lần.

Chi phí thực hiện nâng mũi sụn tự thân là bao nhiêu?

Nâng mũi sụn tự thân là phương pháp phẫu thuật có chi phí thực hiện cao nhất, chi phí thực hiện là vài chục hoặc hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên phương pháp này vẫn được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn vì tính an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó phương pháp nâng mũi sụn tự thân phải được thực hiện bởi các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.  Có như vậy phần sụn được lấy ra từ cơ thể mới được đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Nâng mũi sụn tự thân Topnose có an toàn không?

Topnose đảm bảo khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Đến với chúng tôi bạn sẽ được sử dụng những những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không đau đớn, không di chứng,...

Đội ngũ nhân viên bác sĩ tại TopNose vô cùng nhiệt tình chuyên nghiệp và làm việc bài bản mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trang thiết bị luôn được nâng cấp tối tân xứng tầm quốc tế.

Bạn sẽ được trải qua các xét nghiệm lâm sàng, kiểm tra tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật. Topnose không thực hiện cho những bệnh nhân không đủ điều kiện sức khỏe tiến hành thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

Viện Nâng Mũi Chuyên Sâu TopNose

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Số Điện Thoại: 0901 102 102

Mail: topnose@gmail.com

Website: https://topnose.vn

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng mũi sụn tự thân thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Tin cùng chuyên mục