Vá lỗ tai - Khâu rách dái tai ở bác sĩ giỏi

Vá lỗ tai, khâu rách dái tai thẩm mỹ, không sẹo, được thực hiện với bác sĩ giỏi, viện thẩm mỹ uy tín, mang lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Nhiều người tìm đến thẩm mỹ Galaxy để thực hiện làm đẹp vá lỗ tai.

Khi có nhu cầu vá lỗ tai, cần phải tìm hiểu để chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hành nghề nhằm giảm thiểu nguy cơ biến chứng ảnh hưởng sức khỏe.

Bật mí các bạn một địa chỉ làm đẹp uy tín tại TPHCM với dịch vụ vá lỗ tai, khâu rách dái tai an toàn, nhanh chóng, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm. 

Vá lỗ tai là gì?

Vá lỗ tai là tiểu phẫu giúp tái tạo lại phần dái tai bị rách, bị giãn rộng. Nguyên nhân có thể vì do đeo trang sức nằng khiến lỗ tai bị nong, giãn, bị rách, hoặc có thể do dị tật tai, do tai nạn…

Lỗ tai bị giãn rộng hoặc bị rách sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ đôi tai. Không những thế, việc đeo khuyên tai hay các loại trang sức cũng sẽ khá khó khăn. Chính vì vậy, vá lỗ tai, khâu rách dái tai nhận được rất nhiều quan tâm từ các tín đồ làm đẹp đang gặp tình trạng này. 

Ưu điểm phương pháp sửa khuyên tai rộng

Sửa lỗ tai rộng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Thủ thuật này được thực hiện thông qua gây tê tại chỗ. Sau khi vá lỗ tai sẽ cải thiện được hình dáng của lỗ tai. Hình thể dái tai được phục hồi như cũ, sau đó có thể dễ dàng đeo khuyên tai như bình thường.

Hơn nữa, đây là một thủ thuật không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày, không cần nghỉ dưỡng.

Chỉ sẽ được cắt chỉ sau 5 - 7 ngày tùy mức độ phục hồi của từng cơ địa. Dái tai sau khi liền lại sẽ rất mịn, gần như không để lại dấu vết của sẹo. 

Vá lỗ tai tại thẩm mỹ uy tín với bác sĩ giỏi TPHCM

Quy trình sửa khuyên tai rộng

Quy trình sửa vá lỗ tai, khuyên tai rộng khá đơn giản. Mặc dù vậy, đây vẫn là một can thiệp y tế nên cần được thực hiện với quy trình chuẩn y khoa.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, đánh dấu vị trí cần thực hiện thẩm mỹ. Vùng tai được thẩm mỹ sẽ được gây tê để không gây cảm giác đau khi thực hiện.

Sau đó, để tái tạo lại da, các phần da đã liền sẹo ở bờ vết rách sẽ được cắt bỏ, sau đó đóng kín lại dái tai bằng chỉ khâu theo đường thẳng hoặc đường zíc - zắc. Mũi chỉ khâu rất mảnh sẽ giúp cố định lại vùng dái tai. 

Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tạo một lỗ xuyên tai mới. Hoặc cũng có thể tạo hình lỗ xỏ khuyên sau một thời gian khi vết sẹo đã lành. 

Quy trình sửa khuyên tai rộng được thực hiện đúng tiêu chuẩn an toàn y khoa.

Những ai nên vá lỗ tai rộng?

Thủ thuật vá lỗ tai rất an toàn, được thực hiện chỉ khoảng 30 phút, không để lại biến chứng nếu được thực hiện ở địa chỉ uy tín.

Do đó, bất cứ ai lỗ tai bị rách, bị giãn rộng kém thẩm mỹ đều có thể thực hiện thủ thuật làm đẹp này. 

Những người bị dị tật dái tai hoặc dái tai bị rách do tai nạn cũng có thể tìm đến thủ thuật này để khắc phục. Đảm bảo sau khi thực hiện xong bạn sẽ có đôi tai hài hòa, đẹp tự nhiên như kỳ vọng. 

Bảng giá sửa khuyên tai rộng

Sửa khuyên tai rộng có giá bao nhiêu? Mức chi phí sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn cơ sở làm đẹp nào. 

Theo khảo sát chung tại các viện thẩm mỹ uy tín, chi phí cho thủ thuật này sẽ dao động từ 1,5 triệu đồng - 3 triệu đồng. 

Để đảm bảo an toàn khi thực hiện, các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên chọn các cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép hành nghề, kém chất lượng. 

Vì chỉ cần sơ xuất nhỏ cũng có thể để lại biến chứng, ví dụ như vết khâu để lại sẹo, hoặc nhiễm trùng, hoại tử… Và điều này thường đến từ việc khách hàng chọn các cơ sở làm đẹp giá rẻ, không có bác sĩ chuyên môn. 

Vá lỗ tai thẩm mỹ đẹp ở Sài Gòn

Điều trị khuyên tai rộng tại cơ sở thẩm mỹ uy tín như Galaxy sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Tai không bị rách tái phát, không sẹo xấu, không co kéo biến dạng tai. 

Chính vì vậy, đây là một trong những cơ sở vá lỗ tai uy tín TPHCM được rất nhiều khách hàng tín nhiệm.

Thẩm mỹ Galaxy là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn dành cho mọi khách hàng.

Tại Galaxy, thủ thuật sửa khuyên tai rộng sẽ được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và tay nghề cao, đảm bảo an toàn, không đau, chỉ mất khoảng 30 phút, thời gian phục hồi nhanh chóng và đặc biệt không để lại sẹo. 

Với chất lượng đảm bảo, quy trình vá lỗ tai chuẩn y khoa, đảm bảo sau khi thực hiện sẽ khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm rộng, rách tai, dị tật bẩm sinh ở tai, mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa và tự nhiên nhất.

Để tránh phải chờ đợi lâu, các bạn nên liên hệ đặt lịch sớm. Thẩm mỹ có nhiều dịch vụ làm đẹp uy tín nên rất đông khách, đặt lịch trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 877 - 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0938.775.770 - 0938.201.205 .
Website : https://bsletranduy.com 
               
https://ykhoa.edu.vn

Tin cùng chuyên mục