Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri tại xã Phúc Ứng

- Chiều 13-5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại xã Phúc Ứng (Sơn Dương).

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại xã Phúc Ứng (Sơn Dương). Ảnh: Thanh Phúc 

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri xã Phúc ứng bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi được tiếp xúc với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV. Cử tri mong muốn, các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ quan tâm đến cơ chế, chính sách tạo điều kiện lưu thông hàng hóa giữa các vùng, hỗ trợ đất ở, đất sản xuất cho người dân; đầu tư hạ tầng cho vùng nông thôn, quan tâm các chính sách an sinh xã hội. 

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội với cử tri xã Phúc Ứng​. Ảnh: Thanh Phúc

Thay mặt các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 3, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội khẳng định nếu trúng cử sẽ luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ là người đại biểu của nhân dân, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, tích cực đề xuất với Quốc hội xem xét, ban hành các cơ chế, chính sách, pháp luật phù hợp với thực tiễn và nguyện vọng, lợi ích chính đáng của nhân dân.

Minh Thủy

Tin cùng dòng sự kiện