Có nên đầu tư vào dự án Novaworld Mũi Né hay không - VNREP HN

Novaworld Mũi Né Marina City là tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp mà Novaland vừa tung ra thị trường. Với vị thế tựa sơn hướng thủy, tầm hình ra biển độc đáo khoáng đãng, dọc theo đường bờ biển là vịnh bến du thuyền quy mô 80ha sức chứa lên đến 1000 du thuyền.

Novaworld Mũi Né hứa hẹn làm cho thị trường bất động sản Mũi Né trở nên sôi động và đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Vậy có nên đầu tư Novaworld Mũi Né Marina City hiện tại? Hãy cùng VNREP HN tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tham khảo thông tin dự án tại: Novaworld Mũi Né Marina City - Quỹ 15 căn VIP & Ưu đãi T9 | VNREP HN

Phối cảnh dự án Novaworld Mũi Né

Có nên đầu tư vào dự án Novaworld Mũi Né hay không?

Sở hữu sản phẩm đẹp ở giai đoạn đầu

Dự án Novaworld Mũi Né được quy hoạch 670ha, chắc chắn sẽ chia thành nhiều giai đoạn phát triển. Và điều hiển nhiên giai đoạn đầu luôn đi kèm nhiều ưu đãi đặc, sản phẩm đẹp nhất cùng tỷ suất sinh lời vượt trội so với những giai đoạn sau.

Hưởng lợi thế về hạ tầng phát triển

Nằm trong khu vực có mạng lưới giao thông phát triển đồng bộ:

- Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đã chính thức thi công với tiến độ hoàn thiện nhanh chóng dự kiến hoàn thành vào 2022.

- Cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết cũng đã chính thức khởi công và dự kiến hoàn thành vào 2023

Trong tương lai, khả năng gia tăng giá trị của dự án là rất cao khi sân bay Phan thiết chính thức đi vào hoạt động cuối 2023, giúp du khách chỉ mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Phan Thiết đến dự án.

Thực tế sân bay Phan Thiết

Ngoài ra, Novaworld Mũi Né còn hưởng lợi từ 2 tuyến cao tốc quan trọng là Dầu Giây - Phan Thiết và Vĩnh Hảo - Phan Thiết, là bệ phóng mạnh mẽ cho tiềm năng phát triển lâu dài của dự án.

Thị trường giàu tiềm năng

Phan Thiết được thiên nhiên ưu đãi với bờ biển dài, nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử, văn hóa bản địa đặc sắc thích hợp với nhu cầu giải trí nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khí hậu ôn hòa nơi đây cho phép đón tiếp du khách quanh năm, do đó, mà nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo du khách

Vốn là thị trường du lịch lâu đời, Phan Thiết chỉ chờ được khai thác triệt để và đúng tầm để thỏa sức bung mạnh trong thời gian tới. Sự hình thành của Novaworld Mũi Né sẽ bù đắp mọi thiếu sót và hạn chế về các dịch vụ, tiện ích vui chơi giải trí tại vùng đất này.

Mang đến cho du khách sự phục vụ tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu khi đến đây nghỉ dưỡng, giúp thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách mang về lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư.

Tham khảo dòng sản phẩm đang bán tại Novaworld Mũi Né: Biệt thự Novaworld Mũi Né - Phân Tích & Bảng Giá 2022 | VNREP HN

Sản phẩm vừa ở vừa khai thác cho thuê

Dưới tác động của đại dịch, xu hướng sở hữu nhà không chỉ để ở mà còn tận dụng không gian để tạo ra thu nhập. Novaworld Mũi Né với thiết kế được tối ưu hóa về không gian, tích hợp nhiều chức năng trong cùng diện tích ngôi nhà. Giúp chủ sở hữu có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng một lúc như dùng tầng trên để ở, tự kinh doanh, cho thuê văn ở tầng dưới.

Phối cảnh shophouse Novaworld Mũi Né

Cùng với lợi thế thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp tại dự án, đảm bảo sẽ thu hút đông đảo du khách ghé thăm và tiện lưu trú. Giúp tối ưu lợi nhuận và tạo ra dòng tiền thụ động ngày tăng cao cho các nhà đầu tư.

CÔNG TY TNHH VNREP HN

Địa chỉ: số 142B đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: vnrep.com@gmail.com

Điện thoại: 0938.352.226

Website: https://novaworldmuinemarinacity.info/

Tin cùng chuyên mục