Huấn luyện kỹ thuật an toàn đối với cửa hàng LPG

- Ngày 24-10, tại Khách sạn Minh Thanh, Sở Công Thương tổ chức lớp huấn luyện kỹ thuật an toàn đối với cửa hàng kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG). Tham gia lớp huấn luyện có hơn 200 học viên thuộc các cửa hàng kinh doanh LPG trên địa bàn tỉnh.

Các học viên tham gia lớp huấn luyện kỹ thuật an toàn đối với cửa hàng kinh doanh LPG.

Tại khóa huấn luyện, các học viên được phổ biến đầy đủ các nội dung liên quan đến công tác an toàn đối với cửa hàng LPG bao gồm: Một số văn bản quy phạm pháp luật về an toàn phòng chống cháy, nổ; hoạt động cửa hàng LPG và nhân viên cửa hàng LPG; tìm hiểu về thực trạng phát triển, nguyên nhân gây mất an toàn trong kinh doanh LPG; tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với cửa hàng LPG; giới thiệu bình gas dân dụng và các phụ kiện; quy định an toàn trong sử dụng gas dân dụng và các biện pháp xử lý sự cố khi phát hiện rò rỉ gas; giải đáp các vướng mắc trong thực tiễn.

Kết thúc buổi huấn luyện các học viên làm bài kiểm tra theo hình thức trắc nghiệm. Sở Công Thương căn cứ vào kết quả kiểm tra để cấp giấy chứng nhận cho các học viên đạt yêu cầu theo quy định.

Tin, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục