Khai trương trụ sở HD Bank Tuyên Quang

- Sáng 7-1, Ngân hàng TMCP phát triển TP. Hồ Chí Minh (HD Bank) tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh tại Tuyên Quang, địa chỉ số 69 Hà Huy Tập, tại tổ 12, phường Phan Thiết (TP. Tuyên Quang). Dự Lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo HD Bank cùng một số ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại biểu cắt băng
khai trương HD Bank, Chi nhánh Tuyên Quang.

Tại Tuyên Quang, HD Bank sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh và vùng lân cận. Với việc khai trương Chi nhánh Tuyên Quang, HD Bank đã nâng số điểm giao dịch hiện nay trên cả nước lên 329 điểm.

HD Bank trao tặng 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh xây dựng 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo.

Phát biểu tại Lễ khai trương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh, tỉnh Tuyên Quang sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp, các ngân hàng phát triển, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho kinh tế của tỉnh, đồng thời mong muốn HD Bank ngày càng ổn định, bền vững, phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính-ngân hàng cho người dân và các tổ chức kinh tế-xã hội trên địa bàn.

Tại lễ khai trương, HD Bank đã trao hỗ trợ 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh để xây dựng 2 nhà tình thương cho hộ nghèo.

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục