Quảng cáo tạp chí máy bay – Kênh tiếp thị hàng không sáng tạo, hiệu quả
Thị trường hàng không Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ, đặc biệt với sự gia tăng đáng kể lưu lượng hành khách trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Theo báo cáo từ Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), năm 2024 đã chào đón khoảng 109 triệu lượt hành khách sử dụng dịch vụ hàng không. Trong bối cảnh đó, quảng cáo trên tạp chí máy bay là sáng kiến đáng chú ý trong xu hướng tiếp thị hiện đại, giúp các thương hiệu khẳng định sự hiện diện và ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng.