Hàm Yên tổ chức Giải vovinam thanh thiếu niên mở rộng

- Trung tâm Văn hóa- Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên vừa tổ chức Giải vovinam thanh thiếu niên mở rộng lần thứ nhất, năm 2022.

Tham gia giải có 17 đội với 200 vận động viên đến từ một số đơn vị trên địa bàn huyện Hàm Yên, Chiêm Hóa và các tỉnh Nghệ An, Thái Nguyên, Hòa Bình, Hà Nội. Các vận động viên tham gia thi đấu 2 nội dung gồm: Quyền và đối kháng.

Một trận thi đấu nội dung đối kháng giữa vận động viên Đoàn thị trấn Tân Yên và vận động viên Đoàn Nghệ An.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 180 Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các vận động viên có thành tích cao trong các nội dung thi đấu. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn vận động viên Võ đường Hoàng Gia Thái Nguyên, giải Nhì thuộc về Đoàn thị trấn Tân Yên (Hàm Yên) và giải Ba thuộc về Đoàn huyện Chiêm Hóa.

Đây là giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Giải vovinam thanh thiếu niên mở rộng là dịp để các vận động viên được tập luyện, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng tự vệ cho bản thân. Đồng thời là dịp để huyện Hàm Yên đánh giá năng lực, trình độ của vận động viên. Từ đó phát hiện, lựa chọn vận động viên tài năng để bồi dưỡng và phát triển phong trào luyện tập môn vovinam trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Giang Lam

Tin cùng chuyên mục