Chế nhạc để quảng cáo: Nhàm và nhảm

Bài nào cũng chế, lời nào cũng có thể hát được, điều đó khiến cho việc sử dụng nhạc chế vào quảng cáo trên sóng phát thanh, truyền hình trở nên nhàm chán, thậm chí gây phản cảm với người nghe.

Ngày hội tự hào của những ngôi sao xiếc Việt

Ngày 16-1, tại Hà Nội, Liên đoàn Xiếc Việt Nam kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập (16/1/1956 - 16/1/2021) và tổ chức chương trình gala "Ngôi sao xiếc Việt", quy tụ những thế hệ vàng đáng tự hào của nghệ ...

Du lịch Bình Định: Tạo điểm nhấn bằng sự khác biệt

Nằm ở khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, Bình Định sở hữu đường bờ biển dài cùng điều kiện khí hậu lý tưởng, nhiệt độ trung bình quanh năm ấm áp nên rất thuận lợi để phát triển loại hình du lịch biển ...

Sắc dó tươi mới trong tranh của họa sĩ Vũ Thái Bình

Triển lãm "Sắc dó 3" của họa sĩ Vũ Thái Bình khai mạc chiều 10-1, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội), cho thấy bước chuyển mới trong hành trình "thổi hồn vào dó" mà ...