Giới thiệu Báo Tuyên Quang Cuối tuần phát hành ngày 22-5

- Ngày 23-5-2021, cùng với cử tri cả nước, cử tri các dân tộc trong tỉnh sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cuộc bầu cử lần này diễn ra trong bối cảnh công cuộc đổi mới ở đất nước ta sau 35 năm đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử trên mọi đời sống xã hội nhưng cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là tác động, ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Cử tri phấn khởi đón chờ ngày bỏ phiếu để lựa chọn những đại biểu quy tụ được lòng Dân, ý Đảng. Đây là nội dung chính trong số Báo Tuyên Quang Cuối tuần phát hành ngày 22-5 với chủ đề "Tự hào ngày hội non sông".

Các bài viết tập trung nhìn lại, đánh giá, không khí chuẩn bị bầu cử ở các địa phương trong tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh đến quyền được lựa chọn, bỏ phiếu bầu những người đủ đức, đủ tài thay mặt cho mình và gánh vác việc nước của cử tri. Bạn đọc cũng sẽ được tìm hiểu một cách hệ thống về các kỳ bầu cử Quốc hội Việt Nam.

Ở trang Văn học - Nghệ thuật, mời độc giả đến với một số sáng tác của nhạc sỹ Tân Điều. Đó là ca khúc về bầu cử, về những chiến binh áo trắng mang tinh thần lạc quan, tự hào, tin tưởng vào truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc. Trong chuyên mục Mỗi tuần một cuốn sách, chúng ta sẽ được trang bị nhận thức đầy đủ nhất về dịch bệnh Covid-19 qua cuốn sách "Đại dịch tim không đập thình thịch" của bác sỹ Trương Hữu Khanh. Ngoài ra, bạn đọc cũng sẽ được giới thiệu một số tác phẩm thơ, truyện ngắn, nhạc phẩm về ngày bầu cử để hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình trong mỗi lá phiếu.

Không chỉ có vậy, trông số báo này, qua phóng sự ảnh "Rực rỡ tháng Năm", bạn đọc cũng sẽ được thưởng thức những khung cảnh nên thơ của những góc phố, con đường thành Tuyên đang bừng lên sắc hoa phượng vỹ, bằng lăng trong cái nắng hạ.

Ngoài ra, trong số báo này, độc giả cũng sẽ có thêm nhiều thông tin thú vị trong chuyên mục Ẩm thực xứ Tuyên, Thời trang - cuộc sống….

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Thủy Châu

Tin cùng chuyên mục