Thư mời cộng tác các số báo đặc biệt chào năm mới 2022

- Đón năm mới 2022, Báo Tuyên Quang phát hành 4 ấn phẩm đặc biệt: Chào năm mới 2022, Xuân Nhâm Dần 2022, Tuyên Quang Cuối tuần và Tin ảnh Tuyên Quang Vùng cao Xuân Nhâm Dần với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn.

Ấn phẩm Chào năm mới 2022 gồm 36 trang. Với chủ đề Niềm tin năm mới, ấn phẩm gửi đến người đọc thông điệp về một mùa xuân mới tràn đầy năng lượng với những tín hiệu lạc quan chúng ta đạt được trên tất cả các lĩnh vực, nhất là thành quả chống dịch Covid-19. Để nêu bật nội dung thời sự này, ấn phẩm tập trung tuyên truyền việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; thành tựu nổi bật trong năm 2021 cũng như những mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022 cùng các nội dung văn học - nghệ thuật hấp dẫn.

Ấn phẩm Xuân Nhâm Dần gồm 100 trang có chủ đề Sức mạnh đoàn kết. Ấn phẩm truyền đi năng lượng tích cực tới người dân khi vừa qua một năm đầy cam go, thử thách do thiên tai, dịch bệnh... hoành hành. Nhưng tinh thần đoàn kết đã, đang và sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp chúng ta vượt qua những thách thức lớn phía trước, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.  Ấn phẩm có các chuyên đề: Đảng và mùa xuân, Đoàn kết - Phát triển, Nhiệm vụ kép, Giáo dục, Vẻ đẹp xứ Tuyên, Tinh hoa hội tụ, Xuân quê hương, Văn học - Nghệ thuật, Nếp nhà, Sống xanh cùng các trang địa phương.

Tuyên Quang Cuối tuần gồm 48 trang có chủ đề Tết sum vầy mang đến cho bạn đọc những góc nhìn, câu chuyện đầy ý nghĩa, thi vị xung quanh Tết cổ truyền của dân tộc. Đó sẽ là món quà xuân đầy ấm áp, lắng đọng cho mỗi người, mỗi gia đình. Tất cả có trong các chuyên đề:  Đảng và mùa xuân, Tìm trong vốn cổ, Tết xưa - Tết nay, Văn hóa - Thể thao, Văn học - Nghệ thuật, Nhan sắc xứ Tuyên, Ẩm thực xứ Tuyên, Điểm đến ngày Xuân, Nghiên cứu - Trao đổi, Thời trang cuộc sống, Nhà đẹp đón xuân.

Tin ảnh Tuyên Quang Vùng cao Xuân Nhâm Dần gồm 8 trang có chủ đề Sắc Xuân nơi rẻo cao phản ảnh phong phú đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào các dân tộc trong tỉnh; gìn giữ bản sắc dân tộc; xây dựng cuộc sống mới...

Ban Biên tập Báo Tuyên Quang trân trọng kính mời nhà báo, nhà thơ, nhà văn, nghệ sĩ nhiếp ảnh, cộng tác viên, bạn đọc trong và ngoài tỉnh tham gia viết bài, gửi ảnh cho 4 ấn phẩm đặc biệt này.

Bài viết cộng tác cho các số báo đặc biệt gửi theo địa chỉ:

Hộp thư điện tử: baotuyenquang.com.vn@gmail.com hoặc theo đường bưu điện: Toà soạn Báo Tuyên Quang, đường 17-8, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Điện thoại: 02073821243.

Thời gian nhận tác phẩm bắt đầu từ ngày 1-11 đến hết ngày ngày 30-11-2021.

Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của bạn đọc!

BÁO TUYÊN QUANG

Tin cùng chuyên mục