Thư viện tỉnh đoạt giải nhất tại Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2021

- Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tổng kết và trao giải Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách Kỷ niệm 110 năm Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2021) và các ngày lễ lớn năm 2021 của đất nước. 

Một phân cảnh của video đoạt giải nhất tại Liên hoan của Đoàn thư viện tỉnh Tuyên Quang.

Qua hơn 2 tháng triển khai phát động, toàn quốc có có 18 đội tuyển tham gia liên hoan với 23 tác phẩm được giới thiệu. Các video sách được giới thiệu tại liên hoan đã khơi dậy truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc, truyền lửa, truyền ý chí, khát vọng cống hiến, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, bồi đắp niềm tin đối với Đảng, Bác Hồ, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 4 giải xuất sắc, 7 giải Nhất, 7 giải Nhì và 4 giải phụ cho các đội tuyển tham gia liên hoan. Trong đó, Thư viện tỉnh Tuyên Quang đoạt giải nhất với nội dung video gồm: phần 1, giới thiệu đội hình tham gia liên hoan; phần 2, giới thiệu sách “Làm theo lời Bác, học tập cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; phần 3, năng khiếu: hát múa “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”.                

Tin, ảnh: Giang Lam

Tin cùng chuyên mục