Đệm Xanh địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm chính hãng

Với website thương mại điện tử và hệ thống cửa hàng rộng khắp, Đệm Xanh hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm chăn ga gối đệm lý tưởng cho toàn quốc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng, cửa hàng Đệm Xanh đã cung cấp 2 phương thức mua sắm website và hệ thống cửa hàng. Đặc biệt, quý khách khi tìm mua có cơ hội sở hữu nhiều bộ chăn ga gối đệm chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn. 

Chăn ga gối đệm Singapore

Các bộ chăn ga gối đệm Singapore được làm từ chất liệu vải tự nhiên như cotton, tencel, lụa,... Không chỉ mềm mại, thoáng mát, chúng còn cực kỳ an toàn cho sức khỏe và làn da.

Một điểm cộng nữa của chăn ga gối đệm Singapore là thiết kế sang trọng, tinh tế, đậm chất châu Âu. Công nghệ in màu hiện đại lưu giữ toàn bộ màu sắc và họa tiết sản phẩm luôn hoàn hảo.

Nếu yêu thích phong cách hiện đại, hoài cổ hay dịu dàng, bạn cũng có thể dễ dàng chọn được bộ chăn ga gối Singapore phù hợp. Với hơn 100 mẫu sản phẩm Singapore, người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích và phòng ngủ cá nhân.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, chăn ga gối đệm Sông Hồng từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại tạo nên từng đường nét hoàn hảo cho sản phẩm. Đặc biệt, vỏ chăn ga Sông Hồng còn đạt chứng nhận an toàn từ Công ty hóa chất Doupont tại Mỹ.

Nhờ đó, chăn ga gối đệm Sông Hồng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Bên cạnh hộ gia đình, Sông Hồng còn cung ứng các sản phẩm chuyên dụng cho các đối tượng như trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, cặp đôi sắp cưới, khách sạn, nhà nghỉ,...

Chăn ga gối đệm Olympia

Chăn ga gối đệm Olympia là dòng sản phẩm đến từ Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong. Với chất lượng cao cùng giá cả phải chăng, dòng chăn đệm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Chất liệu cotton đem tới cho bộ sản phẩm Olympia hàng loạt tính năng ấn tượng như mềm mại, thoáng khí, dễ giặt, dễ sử dụng... Cùng với đó, chất liệu an toàn còn tăng cường khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Đặc biệt, thiết kế Olympia cực kỳ đa dạng từ hình học, vintage đến cổ điển. Nhờ đó người dùng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

Chăn ga gối đệm Everon

Sản phẩm Everon được chế tạo trên dây chuyền hiện đại với công nghệ Hàn Quốc. Các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên được ưu tiên sử dụng hơn cả như cotton 100%, tencel, bamboo, modal,…

Dù nhiều tính năng ấn tượng nhưng giá thành chăn ga gối đệm Everon vẫn không quá đắt đỏ, phù hợp thu nhập của người Việt. Mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại tương thích với hầu hết nội thất nhà ở.

Đệm Xanh – Địa mua chăn ga gối đệm chính hãng

Bên cạnh các mặt hàng kể trên, Đệm Xanh còn cung cấp sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Everon, Kim Cương, Vạn Thành, Dunlopillo... Các mặt hàng được chiết khấu trên 15% với nhiều ưu đãi cùng phần quà hấp dẫn. Quý khách có thể ghé tới hệ thống cửa hàng thuộc Đệm Xanh hoặc mua sắm trực tiếp tại website. Hệ thống cửa hàng nhận đặt cỡ đệm riêng phù hợp, chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.

Chuỗi cửa hàng Đệm Xanh – Hệ thống phân phối chăn ga gối đệm chính hãng

Trực thuộc quản lý: Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong. MST 0106928824

Địa chỉ: Tầng 4, 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0246.2605.064

Hotline: 0981 212 212 (Miền Bắc) - 0962 506 776 (Miền Nam)

Địa chỉ các cơ sở: Tham khảo tại đây: https://thegioidemonline.com/lien-he

Tin cùng chuyên mục