Nệm foam hãng nào tốt? Nên mua nệm Foam chính hãng ở đâu?

Trong vài năm trở lại đây, nệm Foam đã trở thành xu hướng, là loại nệm được hàng nghìn người yêu thích và ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt mà không dòng nệm nào khác có được như cao su, lò xo, bông ép.

Vậy đệm Foam là gì? Nó có những tính năng gì? Và nệm Foam có thực sự phù hợp với bạn và những người thân yêu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để biết rõ hơn. Ngoài ra, ở trong bài viết sẽ là top 4 loại đệm foam được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhất, các bạn cùng tham khảo nhé.

Nệm Foam Dlavish

Đệm Dlavish

Dlavish chuyên sản xuất chăn ga gối đệm gia đình và khách sạn, chủ yếu ở phân khúc giá tầm trung và cao cấp.

Thương hiệu Dlavish lấy 'chất lượng sản phẩm, uy tín kinh doanh và sự xuất sắc của dịch vụ' làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, hướng đến mục tiêu thúc đẩy và hoàn thành sứ mệnh 'mang lại giấc ngủ ngon cho mọi Gia Đình Việt Nam ”.

Mọi sản phẩm mang thương hiệu Dlavish đều được sản xuất từ ​​nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, lành mạnh và thân thiện với môi trường.

Tham khảo: Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Uy Tín Chính Hãng, Giá Tốt Cùng Hàng Ngàn Món QUà Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn

Nệm Foam Oyasumi

Nệm Oyasumi là thương hiệu mới của tập đoàn INOAC nổi tiếng Nhật Bản. Đây là đơn vị có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các loại đệm cao cấp, chất lượng cho thị trường trong nước và quốc tế.

Sản phẩm nệm Oyasumi hiện đã được tiêu thụ tại nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Đông Nam Á, Châu Âu. Không chỉ phân phối sản phẩm, tập đoàn này còn có nhiều nhà máy sản xuất trực tiếp tại các khu vực mà mình phân phối sản phẩm.

Sản phẩm nệm đầu tiên mà thương hiệu này tung ra thị trường là nệm PU Foam mang tên Color Foam. Nệm với ưu điểm êm ái, mềm mại, nhẹ nhàng, bền đẹp đã nhanh chóng thu hút người Nhật sử dụng, thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng nệm Futon truyền thống từ nhiều thế kỷ trước.

Nệm Foam Liên Á

Đệm Liên Á

Nệm foam Liên Á được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tối ưu cho sức khỏe và giấc ngủ của người sử dụng với nhiều tính năng vượt trội. Nệm có độ phẳng cao, đàn hồi tốt nên sử dụng được với mọi đối tượng khác nhau. Sản phẩm đệm foam Liên Á hiện đang được phân phối chính hãng với giá cực tốt tại hệ thống Đệm Xinh.

Nệm Foam Hanvico

Đệm Hanvico

Đệm foam Hanvico được biết đến là một trong những loại đệm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Đệm có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với đệm cao su và đệm lò xo. Đồng thời, nệm có nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và độ linh hoạt.

Nệm foam không mùi, không độc hại, giúp bảo vệ môi trường. Dựa vào những tính năng tuyệt vời trên thì việc sở hữu một chiếc đệm mút là sự lựa chọn vô cùng hợp lý để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho gia đình bạn.

Ưu điểm của đệm mút Hanvico

Hỗ trợ toàn thân

Nệm Hanvico Foam khá mềm nhưng không bị lún sâu như nệm cao su nên nâng đỡ cơ thể êm ái hơn. Hỗ trợ các điểm trên cơ thể một cách tốt nhất. Mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Nhờ chất liệu mút nên nệm vô cùng mềm mại và thoải mái. Giúp giảm bớt áp lực cho cơ thể, giúp người bệnh thư giãn hoàn toàn, ngủ ngon hơn và sáng dậy không bị đau nhức.

Giảm áp lực tốt

Đệm Hanvico Foam với thiết kế mềm mại, thoáng mát giúp người nằm không bị sũng nước mà hoàn toàn thoáng mát, dễ chịu. Nhờ đó, áp lực được phân bổ đều, cơ thể được thư giãn và thoải mái nhất khi nằm.

Trọng lượng nhẹ

Nệm foam Hanvico  có trọng lượng nhẹ hơn tất cả các dòng nệm khác như nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo,… mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Bền chặt

Nệm foam có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài. Thời gian sử dụng đệm foam lên đến 10 năm. Nệm được bảo hành từ 5 - 10 năm theo quy định của nhà sản xuất.

Mua nệm Foam ở đâu Hà Nội - Đệm Xinh Luxury

Đệm xinh là đại lý hàng đầu tại Hà Nội chuyên phân phối, cung cấp nệm foam chính hãng cao cấp với giá thành hợp túi tiền, thấp hơn giá ở hãng. Nếu bạn đang có ý định mua đệm hãy đến ngay showroom của Đệm Xinh để có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Thông tin liên hệ: 

Đệm Xinh Luxury - Hệ Thống Cửa Hàng Bán Lẻ Nệm Và Chăn Ga Gối Đệm cao cấp. 

Hotline 1800 1051 (Miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN)

Văn phòng: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp. Hà Nội 

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/ 

Cửa hàng Đệm Xinh

Tin cùng chuyên mục