Thu mua iphone cũ giá cao, uy tín ở đâu tại TPHCM?

Thu mua iphone cũ là giải pháp được đa số người tiêu dùng lựa chọn. Bởi sử dụng dịch vụ này sẽ giúp người dùng có thể thanh lý hiệu quả các sản phẩm không cần đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín qua nội dung bài viết sau, để có thể bán được chiếc iphone cũ với mức giá thích hợp nhất nhé.

Có nên bán lại iphone cũ hay không?

Việc sử dụng một chiếc điện thoại quá lâu khiến cho người tiêu dùng cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh đó, thị trường iphone luôn đổi mới một cách nhanh chóng, đem đến cho người dùng những dòng máy đời mới với nhiều tính năng nổi bật và cao cấp. Chính điều này đã thôi thúc và kích thích người tiêu dùng trong việc đổi mới cho chiếc điện thoại của mình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu cho mình nhiều chiếc điện thoại cùng một lúc. Do đó, việc bán lại iphone cũ để có thêm kinh phí mua một chiếc điện thoại mới là giải pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng lựa chọn bán lại iphone cũ để có thể giải quyết khó khăn về tình hình tài chính của mình. Chính vì vậy, việc tìm kiếm đơn vị thu mua iphone  cũ với giá cao là điều hết sức quan trọng.

Đâu là đơn vị thu mua iphone cũ giá cao tại TPHCM?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị thu mua iphone cũ với giá cao và đảm bảo uy tín tại TPHCM, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tiến Trần Mobile qua nội dung dưới đây nhé.

Giới thiệu về Tiến Trần Mobile

Tiến Trần Mobile là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành thu mua các loại iphone cũ trên thị trường. Tại đây hoạt động với phương châm luôn ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, Tiến Trần Mobile luôn cố gắng định giá đúng với giá trị sản phẩm nhất. Đây là lý do giúp cho Tiến Trần Mobile luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Không chỉ đem đến cho khách hàng dịch vụ thu mua máy cũ uy tín, giá tốt. Tiến Trần Mobile còn hỗ trợ khách hàng dịch vụ đổi máy cũ lấy máy mới kèm theo đó là mức giá vô cùng ưu đãi và nhiều chính sách hấp dẫn. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn Tiến Trần Mobile làm đơn vị thu mua iphone cũ.

Lý do nên thu mua iphone cũ tại Tiến Trần Mobile

Hiện nay, Tiến Trần Mobile đang tiến hành thu mua iphone cũ với nhiều loại iphone khác nhau từ đời cũ cho đến đời mới. Mỗi loại máy sẽ được đơn vị thu mua với mức giá phù hợp tương ứng với đời máy cũng như chất lượng máy. Tuy nhiên, bảng giá ở đây phụ thuộc tùy theo từng thời điểm. Do đó, bạn nên liên hệ trước để được cung cấp chi tiết về bảng giá.

Dịch vụ thu mua iphone cũ tại Tiến Trần Mobile cung cấp đến khách hàng với quy trình cụ thể, rõ ràng. Từ bước xác định nhu cầu của khách hàng cho đến kiểm tra máy, định giá đều được các nhân viên chuyên nghiệp thực hiện một cách nghiêm túc và tận tâm. Đảm bảo khách hàng sẽ có cho mình những trải nghiệm khó quên nhất.

Bên cạnh đó, Tiến Trần Mobile còn hỗ trợ khách hàng trong việc sao chép dữ liệu miễn phí từ máy cũ sang máy mới. Giúp cho khách hàng có thể bảo toàn tất cả dữ liệu của mình. Ngoài ra, Tiến Trần Mobile cam kết sẽ thực hiện hủy toàn bộ dữ liệu của khách hàng. Nhằm bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân của khách hàng.

Đặc biệt, với những khách hàng bận rộn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng Tiến Trần Mobile còn cung cấp dịch vụ đến tận nhà thu mua vô cùng tiện lợi. Giúp cho khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật như thế, Tiến Trần Mobile chắc chắn sẽ là gợi ý thích hợp nhất nếu bạn muốn thu mua iphone cũ với giá tốt nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Tiến Trần Mobile qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Tiến Trần Mobile 

Địa chỉ: 294 Nguyễn Duy Dương, phường 4, Quận 10, TpHCM

Gọi Hotline: 0943354321

Gọi Sửa Chữa: 0932923459

Gọi Thu Mua: 0943354321

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Website: tientranmobile.com

Tin cùng chuyên mục