TOP 6 loại tượng Kỳ Lân điêu khắc đá được ưa chuộng nhất

Tượng Kỳ Lân là sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ được người dân Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng, hơn hết chúng đều mang tới những ý nghĩa nghệ thuật và ý nghĩa cuộc sống. Vậy đâu là 6 loại tượng đẹp nhất? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải thắc mắc đáp nhanh gọn cho bạn.

TOP 6 loại tượng Kỳ Lân được yêu thích

Không khó để bắt gặp tượng Kỳ lân ở đời sống, bởi chúng là một trong các mẫu sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ  người dân săn đón. Tượng Kỳ Lân phân thành 6 loại sản phẩm phổ biến nhất như sau:

Tượng Kỳ Lân đá cẩm thạch

Đây là dòng tượng Kỳ Lân cao cấp và có độ phủ sóng cao. Người ta tìm đến mẫu sản phẩm này bởi sự sang trọng và tinh tế từ chất liệu đá cẩm thạch trắng tự nhiên. Không những thế, chất liệu này rất bền bỉ và ít bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Họ thường trưng bày tượng Kỳ Lân  đá cẩm thạch bên trong không gian sống của mình.

Tượng Kỳ Lân đá cẩm thạch (1m)

Tượng Kỳ Lân đá Ấn Độ

Tượng Kỳ Lân đá Ấn Độ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách nghệ thuật đá thuần túy của dân tộc và sự tinh tế, sắc sảo của điêu khắc đá mỹ nghệ Ấn Độ. Trong đó, điểm đặc sắc của dòng sản phẩm đến từ chất liệu đá xanh Ấn Độ hoặc đá hồng. Kết hợp với tay nghề tỉ mỉ và chau chuốt từng chi tiết của nghệ nhân chế tác khiến cho tượng Kỳ Lân đá Ấn Độ càng thêm đắt giá.

Tượng Kỳ Lân xanh ngọc đá Ấn Độ

Tượng Kỳ Lân đá Lân Việt Nam

Khác với tượng Kỳ Lân đá Ấn Độ, tượng Kỳ Lân đá Lân Việt Nam mang đậm những đường nét truyền thống của văn hóa điêu khắc nước ta. Chất liệu để tạo ra chúng cũng là những loại đá thiên nhiên phổ biến như đá cẩm thạch, đá cà rốt vàng. Thông thường, các họa tiết sử dụng trong sản phẩm là sự kết hợp giữa người và thú tạo nên sự uy nghi và dũng mãnh.

Tượng Kỳ Lân đá vàng cà rốt

Với đặc tính độc đáo về màu sắc, đá vàng cà rốt được con người ứng dụng vào việc chế các sản phẩm đá điêu khắc mỹ nghệ, trong đó có cả tượng Kỳ Lân. Màu vàng rực rỡ của chúng tượng trưng cho sự phồn thịnh và làm ăn phát đạt. Do vậy, người dân thường đặt mẫu tượng Kỳ Lân đá vàng cà rốt tại công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh.

Tượng Kỳ Lân bằng đá vàng cà rốt

Tượng Kỳ Lân quay đầu đặt ở lăng mộ

Đối với loại tượng Kỳ Lân này, người ta thường chú trọng đến chất liệu sản phẩm. Các chất liệu đá tự nhiên bền bỉ và chống chọi lại với các yếu tố môi trường mà mọi người lựa chọn. Tượng Kỳ Lân cũng được tạo hình đẹp mắt, uy nghiêm để phù hợp với mục đích sử dụng.

Tượng Kỳ Lân để bàn

Khác với năm mẫu tượng Kỳ lân phía trên, tượng Kỳ Lân để bàn có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều. Các chất liệu đá tự nhiên, đá ngọc hoàng long kết hợp với sự khéo léo của bàn tay người chế tác tạo nên những sản phẩm tinh tế và đẹp mắt. Chúng được đặt một cách trịnh trọng tại bàn làm việc, phòng khách hay những khu vực tiếp đón khách.

Mua tượng Kỳ Lân ở đâu uy tín?

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ đã xuất hiện từ lâu tại nước ta. Do đó có không ít đơn vị đang hoạt động trong ngành nghề này. Thế nhưng cơ sở sản xuất và kinh doanh Đá Mỹ Nghệ Tài Lộc là đơn vị nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Từ một địa chỉ sản xuất tượng Kỳ Lân và các loại tượng đá nhỏ lẻ, Đá Mỹ Nghệ Tài Lộc đã vươn lên và chiếm được vị thế riêng của mình trên bản đồ các đơn vị phân phối sản phẩm đá mỹ nghệ uy tín. Các mẫu sản phẩm đều sử dụng nguồn chất liệu đá chất lượng. Hơn hết mọi đường nét có trên sản phẩm đều được nghệ nhân chau chuốt một cách tỉ mỉ nhất.

Hiện tại Đá Mỹ Nghệ Tài Lộc đang phân phối đủ 6 mẫu tượng Kỳ Lân cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc. Chính vì thế, để tham khảo các sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ độc đáo, bạn liên hệ với Đá Mỹ Nghệ Tài Lộc để nhận tư vấn kỹ hơn.

Thông tin liên hệ:

Đá Mỹ Nghệ Tài Lộc

Địa chỉ: 143 Mai Đăng Chơn - TP Đà Nẵng

Xưởng Sản Xuất: Lô B8-12. Đường Quán Khái 12 - Làng Nghề Đá Mỹ Nghệ Non Nước

(Cơ Sở Điêu Khắc Lê Chín)

Số điện thoại: 0934745373 - 0706233634

Gmail: Damynghetailoc@gmail.com

Website: https://damynghetailoc.com/

Tin cùng chuyên mục