Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách, người nghèo,

- Sáng 21-1, Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình khó khăn tại xã Yên Phú (Hàm Yên).

Cùng đi với đoàn có đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Yên. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”.

Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà cho các hộ nghèo xã Yên Phú (Hàm Yên).

Đoàn đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng cho 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thương binh và nạn nhân chất độc da cam. Mỗi phần quà được trao tặng bao gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt 1 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động từ thiện mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm xã hội của các tổ chức với các hộ nghèo. Qua đó, nhằm giúp các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hải Anh đã gửi lời thăm hỏi và chúc Tết đến các gia đình, mong các gia đình sớm khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.                                                                  

Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục