Tư vấn thang máy gia đình - nâng cấp không gian sống đầy tiện nghi

Thang máy gia đình hiện nay không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển trong nhà mà nó còn là một ngón nội thất đẳng cấp cho gia chủ. Khi lựa chọn lắp đặt thang máy chắc rằng bạn sẽ có những vấn đề cần được giải đáp. Qua bài viết này, GamaLift sẽ mang lại cho bạn những tư vấn thang máy gia đình, giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này trước khi lắp đặt.

Tìm hiểu về các công nghệ vận hành của thang máy gia đình 

Hiện nay thương hiệu thang máy gia đình GamaLift đang được biết đến là đơn vị uy tín chuyên phân phối các dòng thang máy được tích hợp các công nghệ di chuyển và nổi bật nhất trong đó là hai công nghệ thủy lực và cáp kéo.

Thang máy thủy lực: Là dạng thang máy có một hệ thống thủy lực được chia thành 3 phần: Bể chứa chất lỏng (thông thường là dầu chuyên dụng), máy bơm, các van giữa bể chứa và xi lanh. Thang máy hoạt động dựa trên hệ thống truyền động Piston thủy lực: Khi thang đi lên, động cơ điện sẽ bơm dầu vào hệ thống xilanh, áp suất trong xilanh sẽ tạo lực đẩy piston đi lên, giúp cabin chuyển động lên. Khi van mở thả dầu về thùng chứa, thang sẽ chuyển động xuống. 

Một chiếc thang máy gia đình thủy lực của GamaLift.

Thang máy gia đình công nghệ thủy lực có các ưu điểm như: thiết kế linh hoạt cho từng không gian, không cần đào sâu đến nền móng nhà hay phòng điều khiển, quá trình vận hành không gây ra tiếng ồn… Bên cạnh đó, thang thủy lực cũng có một số hạn chế nhất định như: hi lắp đặt hay bảo trì, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và am hiểu về thủy lực. Ngoài ra giá thành của thang cũng khá cao.

Thang máy cáp kéo: Là loại thang máy chuyển động nhờ một hệ thống cáp kéo. Cấu tạo của thang bao gồm phòng thang có dây cáp cùng hệ thống ròng rọc nối với một động cơ điện. Dây cáp kéo được gắn vào khung cabin và được choàng qua một thiết bị tên là puli. Khi động cơ của máy kéo quay thì puli quay và nâng cabin thang máy lên, khi động cơ quay theo chiều ngược lại thì cabin sẽ hạ xuống.

Thang máy cáp kéo cũng có những ưu điểm đáng kể như tải trọng không giới hạn tốc độ có thể tùy chỉnh và vận hành êm ái. Một hạn chế của dòng thang này là khi lắp đặt, thang cần có độ sâu và độ cao cho hố pit và tầng trên cùng nên phải đào sâu hố Pit và xây thêm một phòng máy.

Thang máy gia đình GamaLift - Thiết kế mới lạ và độc đáo 

Một trong những mẫu thiết kế thời thượng và đẹp mắt xuất xứ từ châu Âu. 

GamaLift luôn tự hào khi có thể cung cấp và phân phối cho khách hàng những thiết kế thời thượng và đẹp mắt nhất từ các hãng thang máy nổi tiếng từ Ý, Úc và châu Âu. Bên cạnh thiết kế mẫu mã đẹp và đa dạng về chất liệu, các dòng thang máy gia đình GamaLift còn phù hợp cho từng loại không gian nhờ sự tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng của GamaLift. Các họa tiết thang, cách bài trí thang đều khiến chiếc thang đều mang theo những nét đẹp thanh lịch, sang trọng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần nổi bật. Ngoài ra mẫu cầu thang máy mini cũng đang là lựa chọn rất phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp. 

Các tính năng hiện đại của thang máy gia đình GamaLift

Thang máy gia đình GamaLift không chỉ đa dạng về công nghệ vận hành mà còn đa dạng về các tính năng thông minh.

Thang máy gia đình GamaLift ngoài sự đa dạng về công nghệ vận hành mà còn đa dạng về các tính năng thông minh được tích hợp. Yếu tố an toàn chính là nền tảng để khách hàng quan tâm khi chọn mua thang máy cho gia đình. GamaLift tự hào là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng thêm các tính năng an toàn như: hệ thống cứu hộ tự động ARD (Automatic Rescue Device), hệ thống tự cứu hộ SRS (Self Rescue System), hệ thống khử trùng bằng tia UV, hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System), hệ thống kiểm soát lối vào thông minh SES (Smart Entry System), hệ thống cảnh báo ngập nước FDS (Flood Detection System),... Các tính năng vừa nâng cao trải nghiệm sử dụng cũng như đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Báo giá thang máy gia đình   

Ở thị trường Việt Nam các thương hiệu cung ứng thang máy gia đình đang ngày càng phổ biến. Vì thế chất lượng của thang máy ngày càng được nâng cao nhờ những tính năng hiện đại được tích hợp ngày càng nhiều. Giá thang máy gia đình sẽ phụ thuộc vào từng đặc điểm, tính năng và hạn chế của từng loại thang, phân theo nguồn gốc sẽ cho bạn con số khác nhau, từ 250 triệu đến hơn 1 tỷ đồng. Với một chiếc thang máy vừa có thiết kế sang trọng, thời thượng và có thể giải quyết được nhu cầu của bạn thì việc đầu tư với mức giá như thế nào đều sẽ vô cùng hợp lý.

Bật mí đơn vị cung cấp thang máy gia đình uy tín và chất lượng trên thị trường

GamaLift là đơn vị tiên phong chuyên thiết kế và cung cấp các loại thang máy cho nhiều đối tác uy tín trên thị trường. các sản phẩm thang máy gia đình Gama được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên đều giữ được nguyên bản những vẻ đẹp chuẩn thanh lịch và sang trọng.

Trên đây là những thông tin tư vấn thang máy gia đình mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn cùng đơn vị cung cấp thang máy chất lượng nhất. 

Tin cùng chuyên mục