Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm việc với huyện Hàm Yên

- Chiều ngày 14-1, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã làm tại huyện Hàm Yên về kết quả công tác Mặt trận và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy,
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm việc với huyện Hàm Yên.

Năm 2020, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Hàm Yên đã chủ động tham mưu cho cấp ủy huyện chỉ đạo và phối hợp với chính quyền tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, tham gia xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Các phong trào, cuộc vận động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội được tiếp tục triển khai sâu rộng, thực hiện có hiệu quả, qua đó đã góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đề nghị Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện chủ động làm tốt mọi mặt chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026. MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội huyện tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng về cơ sở.

Tin, ảnh: Công Vượng

Tin cùng chuyên mục