Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng tại huyện Yên Sơn

- Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021), ngày 17-5, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lâm Đức Khoái, 90 tuổi thuộc Chi bộ Km9, Đảng bộ xã Thắng Quân (Yên Sơn).

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lâm Đức Khoái.

Trong dịp này, toàn huyện Yên Sơn có 76 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên 70 năm tuổi Đảng. Riêng Đảng bộ xã Thắng Quân có 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Kim Dung đã bày tỏ sự trân trọng và chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Đồng chí mong muốn, với tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh, uy tín, các đảng viên tiếp tục gương mẫu, tích cực tham gia vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh của tỉnh. Đồng thời, các đảng viên sẽ luôn là các chiến sỹ cộng sản mẫu mực, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức đồng lòng xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục