Đèn UV hồ cá và những thông tin bổ ích mà bạn nên biết

Dù các loài cá cảnh có nhiều màu sắc bắt mắt, giúp thỏa mãn sở thích của gia chủ đồng thời tạo nên không gian lung linh cho ngôi nhà. Nhưng trên thực tế, để có thể chăm sóc chúng thật khỏe mạnh và tạo điều kiện phát triển tốt nhất lại không phải là điều dễ dàng. Và rất nhiều người “chơi” cá thường băn khoăn trong việc lựa chọn đèn UV hồ cá sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao?

Nếu bạn cũng đang có cùng nỗi lo lắng trên, vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để được cập nhật thêm những thông tin bổ ích nhất nhé!

1. Điểm cộng hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua từ thiết bị đèn UV

Như chúng ta đã biết tia cực tím sẽ mang lại hiệu quả mạnh nhất trên Nucleo Protein của vi khuẩn. Theo đó, nó có thể làm biến dạng thậm chí giết chết vi khuẩn một cách triệt để. Tuy nhiên hiệu lực diệt khuẩn của tia UV còn tùy thuộc vào mật độ hay điều kiện môi trường. 

Ngoài ra còn là thời gian chiếu sáng và cả sức chịu đựng của vi khuẩn. Không chỉ vậy, tia UV còn mang tới công dụng tuyệt vời khi nó không hề sinh ra Ozon, từ đó góp phần tiêu diệt vi khuẩn nhanh hơn. Đặc biệt các thiết bị đèn UV còn không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất gây hại gây nguy hiểm nào. Chính vì thế nó sẽ đảm bảo được nguồn nước luôn an toàn sau khi diệt khuẩn xong.

Ngoài ra, khi sử dụng thiết bị đèn UV, nước trong hồ của bạn vẫn giữ được môi trường lý tưởng tạo điều kiện lý tưởng cho cá sinh sống. Không chỉ vậy các sản phẩm này cũng đòi hỏi rất ít năng lượng, nó chỉ tương đương với một bóng đèn 12-55W mà thôi. Đặc biệt, bạn cũng không phải bảo trì nhiều lần, mỗi năm chỉ phải thay bóng một lần, điều này giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

2. Cách lựa chọn đèn UV hồ cá phù hợp

Bên cạnh câu hỏi có nên sử dụng đèn UV hồ cá hay không thì rất nhiều khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Và điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để giúp bạn chọn được những thiết bị tốt nhất. 

Đầu tiên chính là thương hiệu của sản phẩm, tốt nhất bạn nên nhờ sự tư vấn của các đơn vị cung cấp về từng thương hiệu đèn phù hợp. Theo đó, thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng nhiều hiện nay phải kể đến Aquapro, UV SEKO,  Viqua Canada, Bio Pháp,… Và mỗi dòng đều có nhiều công suất khác nhau để quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, quý khách hàng còn cần cân nhắc tới các địa chỉ cung cấp đèn uy tín. Bởi thực tế, tia UV rất độc hại, chính vì thế khi tìm được một đơn vị cung cấp phù hợp và tin cậy, chắc hẳn bạn sẽ giảm thiểu được tối đa những rủi ro đến từ dòng sản phẩm kém chất lượng.

Đèn UV nhúng nước sử dụng trong hồ cá, bể cá diệt rêu tảo, vi khuẩn hiệu quả 99%

Và lưu ý cuối cùng bạn đừng bỏ qua để chọn được loại đèn phù hợp chính là nên đo kích thước của hồ cá. Việc cung cấp cho đơn vị bán những số liệu về thể tích hồ hay loại cá sẽ giúp bạn tìm được dòng sản phẩm thích hợp. Nhờ vậy có thể tăng được hiệu quả tiệt trùng của đèn đồng thời phát huy tối đa hiệu quả nếu chúng phù hợp với môi trường. 

4. Công Ty TNHH Thương mại Sản xuất Ecomax - địa chỉ chuyên cung cấp bóng đèn UV hồ cá chất lượng cao giá cạnh tranh

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chuyên cung cấp đèn UV hồ cá đảm bảo chất lượng tốt cùng giá sản phẩm cạnh tranh thì hãy ghé thăm Ecomax ngay hôm nay. Tại đây chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng báo giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng Ecomax đã và đang chiếm lĩnh được thị phần cao cùng việc khẳng định tên tuổi uy tín trên thị trường ngành lọc nước. 

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất ECOMAX Chúng tôi là doanh nghiệp trẻ, tràn đầy nhiệt huyết. Dưới sự định hướng phát triển của Lãnh đạo công ty, Chúng tôi ngày càng khẳng định mình trên thị trường ngành lọc nước. Đơn vị luôn lắng nghe những mong muốn và góp ý của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn nữa. 

Chính vì thế, chỉ cần quý khách cần được tư vấn hỗ trợ về các dòng sản phẩm đèn UV hay bơm nhiệt, hãy liên hệ với Ecomax để được giải đáp nhanh nhất!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 12 Cầu Ngà, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 Mr Phong (zalo, Call)

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42,P. Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 0919.571.589 Mr Vượng (zalo, Call)

Email: ecomax8688@gmail.com

Website: https://ecomaxwater.com

Tin cùng chuyên mục