Top 5 thiết bị định vị giám sát hành trình xe ô tô tốt nhất hiện nay

Nói đến thiết bị giám sát hành trình cho xe ô tô, chắc hẳn ai cũng thắc mắc không biết loại sản phẩm nào tốt nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua top 5 bộ định vị ô tô được đánh giá là tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia.

Thiết bị giám sát hành trình ô tô không còn xa lạ với các tài xế, chủ xe. Nó không chỉ giúp quản lý giám sát xe một cách hiệu quả mà còn giúp giảm thiểu chi phí vận hành, thời gian, nhân sự. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình bộ sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt nhất luôn là vấn đề đau đầu với bất kỳ ai.

Top 5 thiết bị định vị giám sát hành trình ô tô tốt nhất 

Định vị S09A New giám sát hành trình hợp quy: Thiết bị giúp bạn quản lý vị trí, tốc độ, các địa điểm dừng đỗ theo thời gian thực ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Xem báo cáo tới 90 ngày. Phát hiện xe nổ máy hoặc tắt máy trái phép. Tắt máy xe từ xa trên điện thoại ( tùy xe mới có thể lắp ). Cảnh báo rung lắc khi xe di chuyển, không làm hao bình. Cảnh báo khi bị tháo nguồn thiết bị. Cảnh báo pin yếu khi sắp hết pin dự phòng khi không đấu nguồn.

Bộ định vị ô tô VT02S Pro 4G giám sát hành trình xe giá rẻ: VT02S Pro 4G hiện đang là một trong những sản phẩm định vị xe ô tô giá rẻ bán chạy nhất tại Sao Việt bởi mức giá siêu rẻ nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng giám sát cơ bản như vị trí, điểm dừng đỗ, lộ trình, xem lại hành trình đã đi trong 90 ngày qua phần mềm giám sát trên điện thoại, máy tính. Dễ lắp đặt, giấu kín, tiết kiệm điện không làm hao bình.

Định vị AT4 Thiết bị giám sát hành trình không dây: AT4 có mặt sau được thiết kế nam châm với độ bám chắc chắn vào các chi tiết sắt trên xe ô tô. Công nghệ Pin Li-ion với dung lượng pin lên tới 10.000mAh giúp kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị lên tới 30 ngày liên tục. Định chính xác vị trí xe, cảnh báo rời khỏi vị trí an toàn được thiết lập sẵn, giám sát âm thanh xung quanh, có thể xem lại lịch sử hành trình xe trong khoảng 90 ngày gần nhất,…

Thiết bị giám sát ô tô cắm cổng OBD: Đây là sản phẩm được người dùng ưa chuộng bởi chỉ cần cắm trực tiếp vào cổng OBD trên xe là có thể dùng được ngay, không cần sạc pin hay đấy nối dây và khi cần thì tháo ra một cách dễ dàng. Thiết bị cho phép bạn xem được các thông tin như: Vị trí xe, giám sát hành trình di chuyển, điểm dừng đỗ, tốc độ chạy, tổng số km đã đi…

Thiết bị giám sát hành trình ô tô Vcomsat H8 4G cho xe kinh doanh: Đây là dòng sản phẩm định vị ô tô hợp chuẩn phù hợp theo tiêu chuẩn của BGTVT, có đầy đủ giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy phù hợp cho xe đi đăng kiểm kinh doanh và xin tem phù hiệu. 

Các đối tượng có thể lắp được sản phẩm này bao gồm: 

- Xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa

- Xe ô tô tải theo nghị định 86/2014/NĐ-CP

- Xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách: taxi, uber, xe hợp đồng, xe du lịch, xe tải….

- Xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container

- Xe đầu kéo rơ mooc, sơ mi rơ mooc hoạt động kinh doanh vận tải

Lắp thiết bị giám sát hành trình ô tô đến ngay Định Vị Sao Việt

Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, sự lựa chọn tin tưởng nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định vị GPS, Sao Việt có mọi thứ bạn cần từ nhu cầu lắp để chạy kinh doanh Grap, taxi đến nhu cầu giám sát quản lý xe cá nhân, xe cho thuê. 

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi:

- Giá luôn tốt nhất bởi Sao Việt làm việc trực tiếp với nhà sản xuất không qua trung gian nào khiến cho giá thành thiết bị luôn được đảm bảo ở mức cạnh tranh nhất thị trường

- Thiết bị chính hãng: Có đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật, hóa đơn rõ ràng

- Chính sách bảo hành lên đến 60 tháng, bảo hành 1 đổi 1 12 tháng duy nhất hiện nay

- Tư vấn  miễn phí, hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng hoặc không giống như quảng cáo

- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật mọi lúc mọi nơi

- Lắp đặt, giao hàng miễn phí tận nơi. Bảo trì sản phẩm trọn đời

- Chính sách giảm giá hấp dẫn khi mua lần tiếp theo hoặc mua số lượng lớn

Định Vị Sao Việt nhà phân phối lắp đặt thiết bị giám sát hành trình ô tô uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp. Để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm cũng như lắp đặt nhanh nhất, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ SAO VIỆT

Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội 

Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Showroom 3: 57/14 -16 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Showroom 4: 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0965 825 925

Website: https://saovietjsc.vn/

Tin cùng chuyên mục