Review 1001 “chiêu” săn vé máy bay Bamboo

Mô tả: Săn vé máy bay Bamboo thực tế không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Đây là review 1001 cách “săn sale” được các “cao thủ” áp dụng.

Keyword: săn vé máy bay Bamboo

vé máy bay Bamboo giá rẻ

giá vé máy bay Bamboo airways

đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka

Chất lượng dịch vụ hàng không hướng đến “5sao”; tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất; hành trình bay nội địa khá phong phú…là những “điểm cộng” của hãng hàng không “trẻ” nhưng không “non” Bamboo Airways. Team “xê dịch” muốn biết 1001 cách săn vé máy bay Bamboo giá rẻ đang được “cao thủ” áp dụng thì mời vào “hóng” tại đây nhé!

Cách 1: Canh ưu đãi đặc biệt từ hãng

Hầu hết các hãng hàng không hiện nay đều có những chương trình siêu – sale – sập – sàn với mức vé “tốt không tưởng” chỉ từ 0 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng….Vé máy bay 0 đồng không phải là “thương hiệu” của Bamboo Airways. Nhưng hãng vẫn có những đợt ưu đãi lớn để tri ân khách hàng như:

Vé máy bay 149K – 299K khi khai trương đường bay;

Flash sale giờ trưa với vé máy bay chỉ 16.700đ

Ưu đãi kép giảm 25% - 35% cho nhóm từ 2 - 4 khách

Bay chung giá công phí giảm từ 20% - 30% cho nhóm khách từ 2 - 3 người

Đại hội siêu sale với giá vé chỉ từ 26k

Mới nhất là chương trình Ưu đãi chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư, áp dụng từ 00:01’ đến 23:59’ thứ 4 hàng tuần cho các chuyến bay từ 05/01/2022 đến 26/03/2022. Với chương trình này, vé một số chặng bay chỉ có 12K – 62K.

Canh ưu đãi từ hãng @sưu tầm 

Giá vé máy bay Bamboo airways hấp dẫn như vậy thu hút một lượng hành khách cực “khủng” ngày đêm canh sale. Bạn buộc phải có kết nối mạng ổn định, căng mắt canh đúng giờ khuyến mãi, chuẩn bị đầy đủ thông tin, thao tác điền và mua vé thật nhanh chóng. Trong khi đó, số lượng vé giá rẻ có hạn nên không phải ai cũng săn vé máy bay Bamboo từ hãng thành công. Nếu “thua keo này” thì ta “bày keo khác” thế nào đây?

Cách 2: Tận dụng mã khuyến mãi của Traveloka

Traveloka hiện đang là đối tác phân phối của Bamboo Airways. Vì vậy, ngoài đặt vé từ hãng bạn có thể đặt trên website hoặc siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka. “Vợt hụt” ưu đãi từ hãng hơi đáng tiếc một chút nhưng không sao. Bạn vẫn có cơ hội mua vé máy bay Bamboo giá rẻ với các ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka.

Traveloka cập nhật liên tục các ưu đãi hiện hành, bạn cứ lên đây mà tìm kiếm. Hấp dẫn nhất có thể kể đến ưu đãi Flash Sale lên đến 300K mỗi THỨ 4-5-6 hàng tuần với mức giảm 8% lên đến 120.000 VND khi đặt các hoạt động nội địa từ 1.000.000 VND. Hay HOT nhất thời gian này là chương trình Xuân trọn vẹn, tết deal đầy với mã giảm giá lên đến 50%.

Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka @sưu tầm

Một tuyệt chiêu giúp các “cao thủ” săn vé máy bay Bamboo “bách phát bách trúng” chính là sử dụng tính năng Thông báo giá vé của Traveloka. Chỉ cần bạn nhập chặng bay muốn tìm kiếm, ngày bay, ngân sách rồi bấm Theo dõi. Traveloka sẽ giúp bạn “canh” vé giá rẻ và gửi thông báo đến bạn khi có chuyến bay đúng như cầu.  Đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka vừa tiện lại vừa lợi!

3. Đặt vé càng sớm càng rẻ

Nếu đặt vé máy bay sớm, bạn có cơ hội mua được các loại vé khuyến mãi hay hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm. Số lượng vé hạng này thường hạn chế trong khi nhu cầu lớn nên càng gần ngày bay sẽ càng khó mua được vé giá rẻ.

Bamboo Airways cũng giống như các hãng hàng không khác, luôn có chương trình khuyến mãi cho khách hàng đặt vé từ sớm. Ví dụ, bạn có thể đặt vé máy bay đi Bangkok với thời gian bay vào tháng 5 với giá rất ưu đãi ngay từ đầu năm nay.

Đặt vé sớm bạn cũng có nhiều thời gian để săn vé máy bay Bamboo giá rẻ hơn và cơ hội “trúng độc đắc” càng cao hơn.

Đặt vé càng sớm, càng nhiều ưu đãi @sưu tầm

4. Mua vé máy bay vào mùa thấp điểm

Thời điểm thị trường hàng không sôi động nhất là mùa du lịch. Mỗi điểm đến sẽ có một “mùa cao điểm” khác nhau. Nếu mua vé bay vào mùa cao điểm thì bạn khó mua được vé máy bay Bamboo giá rẻ. Ví dụ, giai đoạn du lịch cao điểm Hàn Quốc thường vào tháng 3 đến tháng 5 (mùa hoa anh đào) và tháng 9 đến tháng 11 (mùa lá vàng). Đi vào thời điểm này chắc chắn giá máy bay sẽ nhỉnh hơn bình thường. Bạn có thể mua vé vào mùa thấp điểm để có mức giá tốt hơn.

Ngoài ra, chọn giờ bay và chặng bay vắng vẻ cũng là một cách được nhiều người áp dụng. Thường thì những giờ bay vào sáng sớm hoặc tối muộn lúc nào cũng rẻ hơn những giờ thuận tiện từ trưa đến chiều vì có ít hành khách lựa chọn. Hoặc như trong dịp tết Nguyên Đán, các chuyến bay từ TP.HCM về cách tỉnh sẽ đông đúc hơn các chuyến bay từ các tỉnh vào TP.HCM. Nếu mua vé máy bay đi Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ có mức giá tốt hơn.

Trên đây là những cách săn vé máy bay Bamboo được các “cao thủ” đánh giá là hiệu quả nhất. Sở hữu tấm vé giá rẻ với dịch vụ bay xịn sò nhà Tre Việt không quá khó đúng không nào? Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục