Liên hoan tiếng hát người cao tuổi tỉnh năm 2022

- Ngày 27-10, tại Hội trường Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022.

Dự Liên hoan có đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Công tác Người cao tuổi tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân Vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Công tác Người cao tuổi tỉnh tặng cờ và hoa cho các đoàn tham dự Liên hoan.

Tham dự Liên hoan có 7 đoàn nghệ thuật quần chúng người cao tuổi với 150 diễn viên đến từ các huyện, thành phố. Liên hoan có 35 tiết mục văn nghệ với sự đầu tư công phu, mang tính nghệ thuật cao.

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 3 giải xuất sắc cho 3 đoàn nghệ thuật quần chúng người cao tuổi thành phố Tuyên Quang, huyện Sơn Dương và Hàm Yên; trao 7 giải A và 7 giải B cho các tiết mục xuất sắc của của các đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải phụ cho người cao tuổi nhiều tuổi nhất tham gia Liên hoan.  

Ban tổ chức trao giải xuất sắc cho 3 đoàn nghệ thuật quần chúng tham gia Liên hoan.

Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi là dịp để người cao tuổi ở các địa phương trong tỉnh nâng cao phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng, sân chơi bổ ích cho người cao tuổi, sống vui, sống khỏe, và là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo. Qua Liên hoan, còn nhằm  tiếp tục khẳng định vai trò, niềm tin của lớp người cao tuổi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và thể hiện tình cảm của người cao tuổi đối với quê hương, đất nước trong sự nghiệp phát triển đất nước giai đoạn mới.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục