Tự hào là người con gái xứ Tuyên

- Sinh năm 2003, với vóc dáng khá ấn tượng, cao 1 m72, số đo 3 vòng là 83-66-95, thí sinh Nguyễn Thu Hà đã tạo được ấn tượng với khán giả qua các phần biểu diễn tại đêm Chung kết Cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên.

Em đã giành được danh hiệu Người đẹp thứ Hai tại cuộc thi. Với Hà, tham gia cuộc thi là một trải nghiệm quý giá trong cuộc đời, trong quãng thời gian thanh xuân của mình.

Người đẹp thứ Hai Nguyễn Thu Hà.

Sinh ra và lớn lên ở Sơn Dương, Hà hiện là nữ sinh viên người Tày, Trường Cao đẳng Kinh tế Hà Nội. Hà chia sẻ, em rất tự hào vì được sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Tuyên Quang. “Chè Thái, gái Tuyên”, câu nói thể hiện nét đẹp người Tuyên Quang không chỉ về ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ. Em mong rằng, bản thân mình và các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ là một đại sứ quảng bá văn hóa, du lịch cho tỉnh nhà.

Tại phần thi ứng xử, khi được hỏi rằng: “Phụ nữ đẹp hiện nay cần những phẩm chất gì?”. Hà đã trả lời: “Phẩm chất phụ nữ hiện nay cần 4 yếu tố: Tự  tin, tự trọng, trung thực và dũng cảm. Và ngày hôm nay Hà đứng tại đây mong muốn được truyền cảm hứng, sự tự tin cho mỗi người phụ nữ…”. Hà tâm niệm, cuộc sống luôn cần phải nỗ lực, cố gắng hết mình để trở thành một phiên bản tốt nhất. Hà hy vọng những gì mà các thí sinh thể hiện hết mình tại cuộc thi sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Tuyên Quang trên con đường chinh phục bản thân mình để đạt được ước mơ.

Giang Lam

Tin cùng chuyên mục