Bí kíp trị nám không tái phát chỉ sau 1 lần duy nhất, hiệu quả đến 99%

Trị nám không phẫu thuật, không tái phát bằng công nghệ Pico Cell tại JK Việt Nam được chuyên gia và khách hàng đánh giá cao; bởi lẽ khắc phục hoàn toàn nám đến 99% chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất mà không nghỉ dưỡng, không để lại sẹo.

Pico Cell - bước tiến mới trong điều trị nám

Thêm một bước tiến trong hành trình trị nám da cho chị em chính là công nghệ Pico Cell của Viện JK Việt Nam. Công nghệ là thành quả nghiên cứu dày công của nhà khoa học châu Âu và chuyển giao độc quyền cho JK Việt Nam. 

Đột phá mới trong công nghệ trị nám chính là Pico Cell

Sự kết hợp giữa bước sóng xung kích trị liệu với các tế bào gốc đa năng, công nghệ đến từ châu Âu xóa sạch các tổn thương trên da; bao gồm nám, tàn nhang, sẹo mụn, da không đều màu, đồi mồi. Với hiệu ứng sóng linh hoạt giúp phân hủy hắc sắc tố melanin thành mảnh cực nhỏ và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Công nghệ Pico Cell là đột phá mới trong công nghệ giúp xóa sạch nám, tàn nhang lâu năm mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da. Pico Cell đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành y học thẩm mỹ với hiệu quả điều trị nám ấn tượng.

Công nghệ Pico Cell mở đường cho cuộc cách mạng trị nám không tái phát

Pico Cell là công nghệ tác động trực tiếp và sâu xuống lớp hạ bì của da nên có thể hủy diệt toàn bộ sắc tố melanin gây nám. Và đây cũng là công nghệ đầu tiên, dẫn đầu xu hướng cuộc cách mạng trị nám không phẫu thuật, không tái phát.  

Ưu điểm vượt trội của công nghệ

Sử dụng 2 bước sóng 532nm và 1064nm để điều trị nám tận gốc; bên cạnh đó còn có con chip vi xử lý nên bước sóng có thể linh hoạt thay đổi với từng khách hàng. Chính vì thế, công nghệ trị nám hiện đại tại JK Việt Nam sở hữu những bước tiến mới:

- Cam kết hiệu quả đến 99% chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bằng văn bản

- Liệu trình chỉ có duy nhất 1 buổi với 60 phút thực hiện

- Mỗi khách hàng sẽ được đưa đón bằng xe 2 chiều miễn phí, thăm khám và điều trị 1:1 với phác đồ riêng phù hợp với tình trạng và cơ địa

- Không phẫu thuật, không xâm lấn dao kéo nên đảm bảo an toàn

- Không đau rát, không gây bong tróc hay tổn thương trên bề mặt da điều trị nám

- Cam kết nám không quay trở lại

- Tế bào gốc đa năng được cấy trực tiếp vào vùng da điều trị nám giúp làn da săn chắc, căng bóng

- Sau điều trị không phụ thuộc sản phẩm, không nghỉ dưỡng

Quy trình thực hiện công nghệ chuẩn y khoa

Quy trình điều trị nám không phẫu thuật Pico Cell

Bước 1: Thăm khám tư vấn bằng máy phân tích da để xác định tình trạng nám và xác định chỉ số melanin

Bước 2: Xét nghiệm tế bào mẫu nám để đánh giá chính xác tình trạng nám. Kết hợp việc xét nghiệm máu và chiết tách tế bào gốc tự thân của khách hàng nuôi cấy

Bước 3: Chăm sóc vùng da cần điều trị thải độc và làm khỏe da

Bước 4: Làm lạnh cục bộ đảm bảo khách hàng thoải mái dễ chịu trong suốt thời gian thực hiện trị nám công nghệ cao.

Bước 5: Tiến hành điều trị nám bằng công nghệ cao Pico Cell bằng máy công nghệ cao với bước sóng xung kích trị liệu tần số 1064nm và 532 nm. Bước sóng này tác động sâu dưới da phá hủy các sắc tố melanin trong từng tế bào nám; phân rã chúng thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải dần qua hệ bài tiết trên da.

Bước 6: Cấy tế bào gốc tự thân tái tạo da vùng nám để tái tạo lại các tế bào da đã già cỗi. Chúng giúp da sáng mịn khỏe mạnh từ bên trong

Bước 7: Nghỉ ngơi tại phòng tổng thống 5 sao và bác sĩ tư vấn phác đồ chăm sóc tại nhà

JK Việt Nam - điểm đến uy tín để “chọn mặt gửi vàng” 

JK Việt Nam tự hào là điểm đến điều trị nám da hàng đầu 

Với sự nở rộ của thẩm mỹ làm đẹp, hiện nay có hàng trăm đơn vị, cơ sở phòng khám hình thành. Nhưng để tìm được một địa điểm uy tín, đáng tin cậy lại có được giấy cấp phép từ Bộ Y tế, sự tin tưởng từ khách hàng thì rất hiếm nơi đâu được như Viện JK Việt Nam.

Hàng triệu chị em đã tạm biệt nám vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất tại JK Việt Nam nhờ công nghệ tân tiến. Bên cạnh đó, không thể không kể đến cơ sở vật chất với máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các cường quốc thẩm mỹ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... giúp quá trình điều trị thoải mái, dễ chịu nhất, tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm công nghệ trị nám Pico Cell với dịch vụ chuẩn y khoa tại JK Việt Nam chưa? Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình từ chuyên viên, trợ lý bác sĩ về tình trạng nám nhé!

Tìm hiểu thêm: trị nám bằng laser ở đâu tốt nhất

Tin cùng chuyên mục