Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, chất lượng tại TPHCM - Taxi tải chuyển nhà Viet Moving

Bạn muốn chuyển dọn nhà những đồ đạc, vật dụng quá nhiều và không biết phải giải quyết như thế nào? Bạn cần sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm trong việc chuyển đồ an toàn, uy tín và chuyên nghiệp? Bạn bắt đầu tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà khắp nơi từ chuyển nhà trọn gói, chuyển dọn nhà giá rẻ, dọn nhà trọn gói đến dịch vụ dọn nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp. Đừng quá lo lắng, Viet Moving với kinh nghiệm chuyển nhà sẽ giúp đỡ bạn về nhà mới nhanh nhất với giá tiết kiệm nhất?

Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói bao gồm những gì?

Chuyển nhà trọn gói được hiểu là một dịch vụ tiện ích cung cấp theo yêu cầu của quý khách hàng. Dịch vụ của Viet Moving bao gồm:

- Vận chuyển từ nơi ở cũ qua nơi ở mới.

- Sắp xếp toàn bộ đồ dùng, hàng hóa.

- Phân loại & đóng gói đồ đạc.

Hiện nay, chuyển nhà trọn gói đang trở thành 1 trong những dịch vụ thiết yếu của cuộc sống, nhất là đối với những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian.

Đừng để việc chuyển dọn nhà làm bạn mệt mỏi

Việc tháo gỡ, sắp xếp và vận chuyển đồ đạc khiến nhiều người cảm thấy khó khăn và mệt mỏi. Hiểu được điều này, dịch vụ chuyển nhà của Viet Moving đã ra đời và được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp việc chuyển nhà trở nên đơn giản và nhanh nhất. Viet Moving hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao cả về sự chuyên nghiệp lẫn chất lượng dịch vụ.

Vì sao bạn nên chọn Viet Moving?

- An toàn tuyệt đối.

- Viet Moving có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình đóng gói và vận chuyển đồ đạc.

- Chi phí hợp lý.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Viet Moving có giá luôn ở mức cạnh tranh và hợp lí với chất lượng dịch vụ bảo đảm. Giá công ty đưa ra đã bao gồm toàn bộ chi phí, và cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình vận chuyển.

Trách nhiệm

Với phương châm hoạt động là phục vụ khách hàng như phục vụ chính mình, Viet Moving luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, bảo đảm công việc được hoàn thành tốt nhất để không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Đặc biệt, công ty cam kết sẽ đền bù 100% giá trị tài sản nếu đồ đạc, hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc do lỗi từ phía công ty.

Hoạt động chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Viet Moving thể hiện ở:

- Thiết bị hỗ trợ và xe taxi tải chuyên dụng hiện đại.

- Cam kết về dịch vụ và bồi thường nếu như có sự cố xảy ra.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.

- Quy trình làm việc rõ ràng và khoa học.

Nhanh chóng

Nhân viên của Viet Moving sẽ có mặt sớm nhất tại nhà khách hàng để tiến hành công việc nhanh chóng và không để khách chờ lâu.

Phục vụ 24/24

Dù bạn đang ở bất kỳ đâu, vào thời điểm nào, Viet Moving cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24, không kể vào cuối tuần, lễ, tết hay đêm khuya.

Cam kết cho bạn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Viet Moving

Hoàn tất sớm nhất, bảo đảm đúng quy trình và an toàn.

Đồ đạc bị hư hỏng do nhân viên gây ra, Viet Moving sẽ bồi hoàn 100% cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ 1: 549/71/1 lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TPHCM

Địa chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807

Email: vietnammoving24h@gmail.com

Website: dichvuchuyennhatrongoi.org

Tin cùng chuyên mục