IDNews.vn: Chuyển động cùng nhịp sống 24h

IDNews.vn là một website chuyên biệt nhằm cung cấp thông tin, giúp người đọc dễ dàng tiếp cận thông tin toàn cầu. ID News thuộc hệ thống của CMC Media.

Cùng với chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, ID News đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong vô vàn đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường bằng cách cung cấp nguồn thông tin đa dạng, dồi dào, hữu ích và đáng tin cậy nhất tới tất cả quý độc giả trong và ngoài nước. 

Không thể phủ nhận trong thời đại CNTT, tin bài của báo điện tử “hot” hơn hẳn so với các thể loại báo chí khác (ngoại trừ truyền hình trực tiếp) giúp độc giả được cập nhật tin tức một cách nhanh nhất. Cũng nhờ công nghệ mà người đọc dễ dàng có cơ hội bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình trước một nhân vật/sự kiện mà báo điện tử đề cập. Nói như vậy, không có nghĩa, để “câu view” (thu hút độc giả truy cập), để báo mạng nhanh chóng có “danh” thì người viết chỉ cần giật tít, cắt xén thêm thắt làm sai lệch, thậm chí đảo lộn tinh thần của nhân vật/sự kiện.

Do đó, ban biên tập của idnews.vn đặc biệt nêu cao phương châm làm việc ở “Cái tâm của người cầm bút”. Làm báo mạng thì yếu tố nhanh nhạy phải được đặt lên hàng đầu, song cũng khó có thể khẳng định rằng tất cả các báo điện tử bây giờ làm tốt được đầy đủ các tiêu chí nhanh, nhạy bén, “hot”, đồng thời đáp ứng được tiêu chí tích cực, chuẩn mực của nghề báo. Bởi lẽ tin có lên nhanh hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào độ nhạy bén của phóng viên.

Những trang tin hoặc trang báo coi tiêu chí “giật gân” là hàng đầu cũng chỉ thu hút được độc giả một thời gian nhất định, còn những trang báo đưa tin một cách chân thực, theo nguồn tin chính thống, mặc dù cần thời gian nhưng chắc chắn những độc giả đã một lần ghé thăm cũng sẽ trung thành với tờ báo đó.

 Cái ID News cần không phải ở thời gian bao lâu để thành công, mà chúng tôi tin rằng với sự tận tâm và tâm huyết của mỗi người làm ra sản phẩm, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp bằng những đánh giá chất lượng nhất từ khán giả, từ đó có thể vươn mình trở thành một trong những trang website tin tức uy tín nhất, vinh dự được trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong nhu cầu cập nhật tin tức hàng ngày, hàng giờ của quý vị.

 VÌ SAO NÊN CHỌN ID NEWS?

 ➤ CHUYÊN NGHIỆP

Sự chuyên nghiệp được chúng tôi thể hiện ngay từ những bước đầu lên ý tưởng. Để làm nên một sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất, đội ngũ ID News cần tỉ mỉ, chau chuốt thành văn một cách xúc tích nhưng vẫn không thể thiếu đi giá trị cần mang đến cho quý khán giả.

➤ NĂNG ĐỘNG

Chúng tôi chủ động tìm kiếm mong muốn của khán giả, không ngừng nỗ lực đổi mới để phù hợp với xu thế của hiện đại. Thực tế, xã hội ngày càng phát triển, công nghệ 4.0 dần được hòa nhập vào cuộc sống chúng ta, do đó, ID News tin rằng việc đổi mới các sản phẩm để theo kịp xu hướng thịnh hành là một điều kiện cần thiết giúp khán giả không bị đi chậm với thông tin mới của thời đại.

➤ SÁNG TẠO

Không có bất kỳ sự giới hạn nào cho sự sáng tạo ở ID News. Trong từng sản phẩm, từ việc lên ý tưởng cho kịch bản, dẫn dắt nguồn thông tin cho đến việc tạo form hoàn chỉnh đều mang đến sự khác biệt. Nhưng sự khác biệt ở đây vẫn giữ được cái cốt lõi của nội dung, đúng sự thật, không đưa thông tin bóp méo bằng mọi giá. Bởi báo chí là cơ quan ngôn luận và truyền bá tin tức trong và ngoài nước đến mọi người. Vì vậy, tin tức phải đầy đủ chính xác và hữu ích chứ không phải là những tin scandal, tin giật gân. Hãy là một người độc giả thông minh và sáng suốt.

➤ TẬN TÂM

Trong từng chi tiết nhỏ, chúng tôi luôn đặt cảm xúc của khán giả lên hàng đầu. Vì chỉ khi “người bán” biết đặt mình vào vị trí của “người mua”, sản phẩm ấy mới hoàn chỉnh và thỏa mãn được nhu cầu của người cần.

➤SỨ MỆNH

ID NEWS không bao giờ để mình “lỗi thời” mà phải luôn tiên phong đón đầu các xu thế, không ngừng cập nhật, thay đổi để thích nghi. Hy vọng những sản phẩm chúng tôi mang lại không chỉ đáp ứng nhu cầu của khán giả, mà còn mang đến giá trị nhân văn con người. 

ID News rất vui vì là sự lựa chọn của quý vị!

============

ID News - Thông tin thật, giá trị thật

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về:

ID News - https://idnews.vn

Email: info@idnews.vn

Địa chỉ: Số 9 ngõ 160 Lương Thế Vinh, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0971021266

Một số mạng xã hội chính thức của ID News:

ID News trên Facebook: https://www.facebook.com/idnews24h

ID News trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_FxLyYCy1k5wK72JbTnPcg

ID News trên Tiktok: https://www.tiktok.com/@idnews.tintuc24h

Tin cùng chuyên mục