Nên mua máy tăm nước Panasonic loại nào tốt nhất hiện nay

Các sản phẩm của thương hiệu Panasonic luôn có vị trí vững chắc trên thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Trong những dòng máy tăm nước thì máy tăm nước Panasonic luôn nằm trong top đầu sản phẩm bán chạy nhất. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy và nên mua máy tăm nước loại nào của Panasonic là tốt nhất. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Máy tăm nước Panasonic hoạt động trên nguyên lý sử dụng công nghệ sóng siêu âm do hãng phát triển độc quyền nên tia nước phun ra có áp lực nước cực mạnh, giúp dễ dàng đánh bay thức ăn thừa ở mọi vị trí, mọi ngóc ngách. Thương hiệu lâu đời, sản phẩm chất lượng, máy tăm nước Panasonic chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình.

Nên chọn mua máy tăm nước Panasonic loại nào tốt?

Máy tăm nước Panasonic là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn trong một vài năm trở lại đây. Hiện hãng đã cho ra mắt thị trường một số dòng tăm nước nên khách hàng sẽ băn khoăn không biết mua loại nào là tốt nhất, do đó chúng tôi sẽ giới thiệu 4 mẫu máy tăm nước của Panasonic tốt nhất để các bạn tham khảo và lựa chọn dòng máy tốt nhất cho mình.

1. Máy tăm nước Panasonic EW-DJ10

Đây là dòng siêu phẩm nằm trong top máy tăm nước tốt nhất dòng cầm tay trên thị trường hiện nay. Máy có kích thước siêu nhỏ gọn và sử dụng pin tiểu nên người dùng có thể dễ dàng bỏ túi để đem theo trong những chuyến công tác xa vì máy có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 150g.

Máy có 2 chế độ điều chỉnh với tần số xung tần 1400 lần/ phút, áp lựa tia nước đật 530 kpa và khả năng kháng nước đạt chuẩn nên có thể vệ sinh máy thoải mái mà không sợ hư hỏng. Hiện máy tăm nước Panasonic EW- DJ10 đang được bán với giá 1.450.000 đồng/ sản phẩm.

2. Máy tăm nước Panasonic EW 1611

Đây là dòng máy tăm nước để bàn thích hợp dùng cho gia đình vì noc có dung tích và kích thước lớn hơn máy tăm nước EW 1511. Máy sử dụng công nghệ tia nước siêu âm giúp tăng hiệu quả làm sạch răng miệng nhanh hơn và sạch hơn.

Đặc biệt, thiết bị có tới 10 chế độ điều chỉnh nên có thể sử dụng cho nhiều thành viên trong gia đình và 5 chế độ chăm sóc răng riêng biệt. Từ đó giúp nướu và răng luôn chắc khỏe và trắng sáng hơn theo thời gian. Máy tăm nước Panasonic EW 1611 có 4 đầu phun nên mỗi người có thể sử dụng 1 đầu riêng biệt. Hiện sản phẩm này đang được bán với mức giá 1.590.000 đồng/ máy.

3. Máy tăm nước Panasonic EW 1211W

Thứ ba là máy tăm nước Panasonic EW 1211W. Dòng máy này có được thiết kế đơn giản và vô cùng nhỏ gọn. Được tích hợp công nghệ phun nước hiện đại nên bất kỳ mảng bám nào trong khoang miệng cũng đều được đánh bay một cách dễ dàng, khắc phục nhược điểm của chỉ nha khoa và bàn chải.

Máy có 3 chế độ áp suất khác nhau từ làm sạch sâu, hàng ngày và chế độ mềm để phục vụ được mọi tình trạng răng của người dùng từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi. Máy tăm nước Panasonic EW 1211W là sản phẩm vô cùng hữu hiệu dành cho những ai đang bọc răng sứ hoặc niềng răng. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm này đang được bán với giá 1.680.000 đồng/ máy.

4. Máy tăm nước Panasonic EW 1511

Máy được hoạt động bằng pin sạc với dung lượng pin lớn, thiết kế nhỏ gọn chỉ với 270g nên thuận tiên mang theo khi di chuyển xa. Đây là giải pháp hiệu quả và khoa học thay thế cho chỉ nha khoa, tăm, … mà không hề làm các kẽ răng bị thưa.

Với công nghệ làm sạch răng bằng sóng siêu âm nhờ các tia nước có áp lực nước siêu mạnh, thổi bay những con vi khuẩn đáng ghét hay những vết ô vàng bám trên răng lâu ngày mà không gây ảnh hưởng đến nướu. Máy chỉ có 1 đầu tia nhưng nó lại có đầy đủ chức năng để thực hiện các chế độ điều chỉnh khác nhau như những dòng máy khác. Máy tăm nước Panasonic EW 1511 hiện đang được bán với giá 1.760.000 đồng/ máy.

Có thể thấy xã hội đang ngày càng phát triển, nhu cầu cho cuộc sống ngày càng tăng lên, sử dụng máy tăm nước Panasonic vừa bảo vệ sức khỏe vừa phục vụ nhu cầu của con người. Memart – Địa chỉ uy tín số 1 trên thị trường về phân phối sản phẩm máy tăm nước Panasonic. Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ với Memart để được hỗ trợ!

THIẾT BỊ Y TẾ MEMART (MEDICAL MART)

Memart chuyên cung cấp đồ thiết bị y tế và phục hồi chức năng. Memart được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ bởi công ty TNHH MTV Thiết Bị Y Tế Thành Thái.

- MST: 0106328344

- Hotline: 0984.026.661

- Website: https://memart.vn/

Tin cùng chuyên mục