25 thí sinh tham gia Hội thi “cán bộ Đoàn cơ sở giỏi” huyện Chiêm Hóa năm 2022

- Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, trong 2 ngày 6 và 7-12, Huyện đoàn Chiêm Hoá đã tổ chức Hội thi “cán bộ Đoàn cơ sở giỏi” huyện Chiêm Hóa năm 2022.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Ma Khánh Ly, Bí thư Đoàn xã Yên Lập.

Hội thi có 25 thí sinh đại diện các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện tham gia. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Hiểu biết, kỹ năng cán bộ đoàn và hùng biện. Thông qua các phần thi, thí sinh giới thiệu về những hoạt động của đơn vị, kiến thức cơ bản về Đoàn thanh niên, về vai trò của cán bộ Đoàn đối với công tác vận động, tập hợp đoàn kết thanh niên trong thời kỳ mới. Đồng thời, đưa ra các ý kiến hay về công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên; cách thức triển khai và giải pháp thực hiện công trình, phần việc thanh niên của đơn vị; giải pháp về đoàn tham gia xây dựng Đảng.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Ma Khánh Ly, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Yên Lập; trao 2 giải nhì; 5 giải ba; 17 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho các thí sinh có phần thi xuất sắc.  

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục