Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng tại Chiêm Hóa

- Chiều ngày 18-5, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên của Đảng bộ thị trấn Vĩnh Lộc và Đảng bộ xã Bình Nhân (Chiêm Hóa).

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đoàn Xuân Chiếng,
Đảng bộ thị trấn Vĩnh Lộc (Chiêm Hóa).

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Đoàn Xuân Chiếng, sinh năm 1938 và Ma Văn Kinh, sinh năm 1938, chi bộ tổ dân phố Vĩnh Bảo, Đảng bộ thị trấn Vĩnh Lộc; Hà Thị Đặng, sinh năm 1942, chi bộ thôn Đồng Tâm, Đảng bộ xã Bình Nhân.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hà Thị Đặng, Đảng bộ xã Bình Nhân(Chiêm Hóa).

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân đã chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên. Đồng chí mong muốn, cấp ủy, chính quyền địa phương, gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo sức khỏe, tinh thần cho các đảng viên lão thành để các đảng viên sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu, gia đình và thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục